ทำอะไรทำสุดๆ ไม่มีกั๊ก ไฮโซเจ้าแม่เพชรพันล้านของเมืองไทย ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ เจ้าของร้านเพชรสุดหรูหรา ทุบๆ ทุกประเด็นร้อน ๆ แรง ๆ ล่าสุดเป็นกระแสสนั่นโซเชียลฯ  เมื่อเจ้าตัวระบายความอัดอั้นในใจผ่านติ๊กต๊อก @chuchaitheuniverse ถึงพระเอกมากสี หลังมีข่าวด่านักข่าวออกมา ทำให้ย้อนนึกถึงเหตุการณ์ที่เคยเสียความรู้สึกในอดีต หลังจ้างงานแพง แต่กริยามารยาทการวางตัวไม่โอเค

ชูชัย เผยว่า “เรื่องที่พี่พูดไปในติ๊กต๊อก เรื่องของพระเอกมากสี จริง ๆ เราเก็บไว้นานมากแล้ว จนเกือบลืมแล้ว ไม่อยากจะพูดอะไรในตอนนั้น ไม่คิดว่าเป็นเรื่องใหญ่นัก แค่เสียความรู้สึก และผิดหวังมาก ๆ เราจ้างมาก็แพง แต่กริยามารยาทการวางตัวไม่โอเค ไม่ได้เลย พอมีข่าวด่านักข่าวออกมา ก็ทำให้เราได้ย้อนนึกถึงเหตุการณ์ในวันนั้น ก็เลยนำมาเล่า ๆ แชร์ ๆ ให้ฟังกันมากกว่า” 

@chuchaitheuniverse

ดาราชาย ที่ตอนนี้เป็นประเด็นนักข่าว ไม่ปลื้มเพราะพูดจาไม่ดีไม่ให้เกียรติ เวลาจะสัมภาษณ์#voiceeffects #ชีวิตไฮโซ #จักรวาลของชูชัย #tiktokuni #ชูชัยชัยฤทธิเลิศ #chuchaitheuniverse #fyp #churyอาหารเสริม #tiktokthailand #ชูชัยบุรีศรีอัมพวา

♬ เสียงต้นฉบับ – Chuchai The Universe – Chuchai The Universe

ดาราคนนี้เคยมางานผม แล้วผิดหวังอย่างแรง พอมาเจอข่าวนี้ ยังติดตราตรึงหัวใจผม วันที่มาเดินแบบงานผมแม้แต่ยืน Backdrop หรือสัมภาษณ์ก็ไม่ให้เลย เดินแบบเสร็จกลับเลย ขณะที่น้องแอน ทองประสม น่ารักมาก สมแล้วฉายาเจ้าหญิงอยู่วงการมานาน แถมคุยๆแล้ว น้องแอนเป็นคนดีจริงๆ เตือนน้องๆในวงการเข้ามาแล้วอย่าหลงระเริงตัว หลงตัว สร้างความดีงาม อะไรดีทั้งเขาดีทั้งเราดีจงทำ เช่นเดียวกับดาราและสื่อต้องรักกันให้ความสำคัญซึ่งกันและกัน ให้เกียรติกันและกัน

“จริงๆ พี่เพิ่งมาเล่นติ๊กต๊อก TikTok ได้ไม่นาน แรกๆ ก็จะงงๆ พอเล่นไปสักพัก ก็สนุกดีนะ คอนเทนต์ที่นำมาลง ส่วนใหญ่ก็จะเป็นไลฟ์สไตล์ของพี่มากกว่า คนมาตามเมนต์ตามฟอลโลว์เราเยอะขึ้นๆ พอดีว่างด้วย ก็เลยลองไลฟ์ขายของดูทางติ๊กต๊อก คนดูก็เพิ่มมากขึ้น  และจริงจังมากขึ้น ๆ กับการเป็นยูทูบเบอร์ ที่ช่อง chuchaitheuniverse อยากให้คนดูได้เห็นเราในหลายๆ มุม มากกว่าที่จะมองว่าเราเป็นไฮโซเพชร เพราะชีวิตจริงๆ พี่ได้ไฮโซหรูหราตลอดเวลา เป็นคนติดดิดได้ เรียบง่ายมากๆ ไม่เรื่องเยอะ ไม่ชอบมีเรื่องกับใคร พี่อยากจะบุกโซเซียลมากขึ้น เพราะได้แรงบันดาลใจมาจากดาราหลายคนที่ทำช่องยูทูบกันแล้วเวิร์ค และเราก็เห็นเรียลลิตี้ของ คิม คาร์เดเซียน ที่เออนะ เราได้เห็นหลายๆ มุมที่เราไม่คิดว่านางจะมีจะเป็นได้ ซึ่งอาจจะเป็นจริงหรือเฟคก็สุดแล้ว แต่เราดูแล้วมันส์ดีสนุนดีวะ ก็เลยอยากจะทำเป็นแนวๆ ตามติดชีวิตเราบ้าง และให้คนที่ชอบเราได้ดูทางยูทูบด้วย