เมื่อวันที่ 22 ก.พ. นายปิติ ภิรมย์ภักดี หรือ “ต๊อด ปิติ” ผู้บริหาร บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด โพสต์เฟซบุ๊ก Piti Bhirombhakdi ข้อความว่า โรงพยาบาลสนามและอาสาสมัครหน่วยงานไหน ต้องการน้ำและอาหารพร้อมทาน ติดต่อผมหรือสิงห์อาสาฯ โดยตรงได้ 20.0.2022

ปรากฏว่ามีผู้เข้ามากดไลค์กดเลิฟมากกว่า 6.8 พันคน  และแสดงความคิดเห็นชื่นชมในน้ำใจแห่งความช่วยเหลือ และแสดงความขอบคุณ ขณะที่มีโรงพยาบาลหลายแห่งเข้าขอความช่วยเหลือ โดย ต๊อด ปิติ ได้เข้าไปตอบคอมเมนต์รับปากว่าจะไปช่วยเหลือด้วย

ทั้งนี้ ตั้งแต่การแพร่ระบาดของโควิด-19 “สิงห์อาสา” โดย มูลนิธิพระยาภิรมย์ภักดี และ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด พร้อมด้วยบริษัทในเครือ และเครือข่ายสิงห์อาสาทั่วประเทศ ได้ให้การช่วยเหลือ โดยสนับสนุนน้ำดื่มสิงห์ไปแล้ว กว่า 3 ล้านขวด รวมทั้งอาหารแช่แข็ง อาหารพร้อมทาน และอาหารปรุงสุก ตลอดจนมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็นให้แก่โรงพยาบาลต่างๆ ทั้งโรงพยาบาลหลัก โรงพยาบาลสนาม และศูนย์บริการประชาชนไปแล้วกว่า 100 แห่งทั่วประเทศ รวมทั้งช่วยเหลือประชาชนตามชุมชนต่างๆ ที่ได้รับผลกระทบกว่า 100 ชุมชน หากนับตั้งแต่การแพร่ระบาดในครั้งแรกเมื่อปลายปี 2562 ได้ช่วยเหลือผ่านกิจกรรมและโครงการต่างๆ เป็นมูลค่ารวมแล้วกว่า 250 ล้านบาท

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Piti Bhirombhakdi