เมื่อวันที่ 21 ก.พ. นายธนูศักดิ์ พึ่งเดช ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ.ดี.พูลส์ จำกัด พร้อมด้วย พล.ต.ต.รุ่งโรจน์ ฐากูรปุณยสิริ ผอ.ทั่วไป สโมสรโปลิศ เทโร และนายธรรมวรรธ วงศ์เจริญยศ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดภูเก็ต ร่วมกันแถลงข่าวเนื่องในโอกาส “ครบรอบ 25 ปี เจ.ดี.พูลส์” ที่โรมแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลลาดพร้าว ภายในงานได้มีการเปิดตัว “Aqua Touch” พร้อมเสวนา “การเล่นกีฬากับการฟื้นฟูร่างกาย”

นายธนูศักดิ์ พึ่งเดช เผยว่า การเริ่มต้นสู่ปีที่ 26 เจ.ดี.พูลส์ ถือเป็นโอกาสดีในการเปิดตัว “อควา ทัช” (Aqua Touch) ผลิตภัณฑ์ยุคใหม่ที่นำเอาเทคโนโลยีของสระว่ายน้ำกับเทคโนโลยีของการฟื้นฟูสภาพร่างกายของนักกีฬาที่เหนื่อยล้าจากการแข่งขันเข้าไว้ด้วยกัน เป็นสระที่ได้รับการออกแบบเพื่อส่งเสริมให้ผู้เล่นกีฬาทุกประเภทสามารถฟื้นฟูร่างกายหลังจากการแข่งขันหรือเล่นกีฬาหนัก สามารถปรับอุณหภูมิน้ำเย็น ได้ต่ำกว่า 10 องศา และปรับให้ร้อนได้มากกว่า 40 องศา ภายใต้เทคโนโลยี “นาโนเซรามิก”

“อควา ทัช มีการออกแบบอย่างสวยงามมีขนาดกระทัดรัดติดตั้งสะดวก ถือเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของไทยที่พัฒนาโดยบริษัท เจ.ดี.พูลส์ มีระบบการฆ่าเชื้อโรคด้วยโอโซนและการบำรุงรักษาผิวพรรณด้วยน้ำแร่ธาตุบริสุทธิ์จากทะเลเดดซี สามารถใช้งานสูงสุดได้ถึง 5 คน ในเวลาเดียวกัน มีระบบกรองและบำบัดน้ำจึงเป็นการประหยัดน้ำไม่ต้องระบายทิ้ง” นายธนูศักดิ์ กล่าว

ทั้งนี้ เจ.ดี.พูลส์ ยังได้มอบ “อควา ทัช” ให้กับสโมสรโปลิศ เทโร เพื่อนำไปทดสอบใช้งานกับเหล่านักเตะของทีม “มังกรโล่เงิน” อีกด้วย