ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ประจำวันอาทิตย์ที่ 20 ก.พ. นี้ มีโปรแกรมลงสนาม 2 คู่ โดยคู่สำคัญเป็นเกม “สงครามดอกกุหลาบ” ซึ่ง “ยูงทอง” ลีดส์ ยูไนเต็ด จะเปิดรังเอลแลนด์ โรด รับการมาเยือนของ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมคู่ปรับตัวฉกาจ โดยเกมนี้จะฟาดแข้งกันในเวลา 21.00 น. ถ่ายทอดสดทางทรูวิชั่นส์ ช่องทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี 1

“ยูงทอง” ของกุนซือ มาร์เซโล บิเอลซา ผลงานยังไม่กระเตื้อง ชนะแค่ 2 นัดจาก 10 เกมหลังสุดในทุกรายการ โดยแพ้ไปถึง 6 นัด อันดับยังไม่ถึงกับปลอดภัยจากโซนตกชั้น ล่าสุดบุกไปโดน เอฟเวอร์ตัน ถลุงยับ 0-3 ในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว ส่วนความพร้อมเกมนี้ คัลวิน ฟิลลิปป์ส, เลียม คูเปอร์, ลีโอ เฮลเด, แพทริค แบมฟอร์ด และ แซม กรีนวูด ยังเจ็บ แต่มีลุ้นได้ สจ๊วร์ต ดัลลัส และ จูเนียร์ ฟีร์โป ฟิตคืนทีม

แดเนียล เจมส์

โดย 11 ตัวจริงที่คาดมี อิลลัน เมส์ลิเยร์ เฝ้าเสา เกมรับใช้ ปาสกาล สเตราจ์ค เล่นกับ ดีเอโก ยอเรนเต โดยมี ฟีร์โป กับ ลุค อายลิง เป็นฟูลแบ๊ก แดนกลางใช้ โรบิน ค็อค กับ อดัม ฟอร์ชอว์ ส่วนแนวรุกใช้ โรดริโก ประสานงานกับ แจ๊ค แฮร์ริสัน และ ราฟินญา โดยมี แดเนียล เจมส์ เป็นหน้าเป้าลงล่าตาข่ายทีมเก่า

“ผีแดง” ของกุนซือ ราล์ฟ รังนิก ขยับขึ้นมาแตะที่อันดับ 4 ของตารางได้ในระยะหลัง แม้ฟอร์มการเล่นจะยังกระท่อนกระแท่นแทบทุกนัด ล่าสุดเปิดบ้านชนะ ไบรท์ตัน หืดจับ 2-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังจากก่อนหน้านั้นไม่ชนะใครมา 3 เกมติดในทุกรายการ ส่วนความพร้อมเกมนี้ เอดินสัน คาวานี ยังเจ็บ ส่วน เมสัน กรีนวูด ยังอยู่ในช่วงโดนพักงาน ขณะที่ เนมานยา มาติช กับ เอริค ไบญี มีลุ้นฟิตคืนทีพ แต่เต็มที่น่าจะเป็นแค่สำรอง

เอดินสัน คาวานี

โดย 11 ตัวจริงที่คาดมี ดาวิด เด เคอา เฝ้าเสา เกมรับใช้ แฮร์รี แมกไกวร์ เล่นกับ ราฟาแอล วาราน ส่วน ลุค ชอว์ กับ ดีโอโก ดาโลต์ เป็นฟูลแบ๊ก แดนกลางใช้ ปอล ป็อกบา เล่นกับ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ส่วนแนวรุก บรูโน แฟร์นันด์ส ประสานงานกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด และ เจดอน ซานโช ส่วน คริสเตียโน โรนัลโด ยังยืนเป็นหน้าเป้า

โปรแกรมอีกคู่ 23.30 น. วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส – เลสเตอร์ ซิตี