“คุณต๊อบ” อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสร เลสเตอร์ ซิตี สร้างความประทับใจให้สาวก “จิ้งจอกสยาม” อีกครั้ง เมื่อสานฝันของแฟนบอลรุ่นเยาว์ด้วยการจูงมือไปเลือกเสื้อแข่งของขุนพลเดอะ ฟ็อกซ์ส ที่ร้านขายของที่ระลึกของสโมสรเพื่อฉลองวันคล้ายวันเกิดหลังเกม ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบน็อกเอาต์เพลย์ออฟนัดแรกที่ เลสเตอร์ เปิดบ้านต้อน แรนเดอร์ส เอฟซี จากเดนมาร์ก 4-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

แฟนบอลของเลสเตอร์ ซึ่งใช้ชื่อว่า “Sam” เปิดเผยเรื่องราวอันน่าประทับใจดังกล่าวผ่านบัญชีทวิตเตอร์ส่วนตัว @SzmLxy โดยระบุว่า หลานชายของตนเดินทางไปชมเกมระหว่าง เลสเตอร์ กับ แรนเดอร์ส ที่ คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม โดยพกป้ายทำมือพร้อมข้อความขอเสื้อแข่งของนักเตะเลสเตอร์ มาเป็นของขวัญวันเกิดไปด้วย ทว่าสุดท้ายก็ต้องผิดหวังเนื่องจากไม่มีนักเตะจิ้งจอกสีน้ำเงินมองเห็นป้ายข้อความของเขาเลย

อย่างไรก็ตาม หลังจากจบเกมก็เกิดเรื่องเหลือเชื่อขึ้นเมื่อ คุณต๊อบ ซึ่งมองเห็นป้ายดังกล่าว เดินมาจูงมือหนูน้อยไปยังร้านขายของที่ระลึกของสโมสรด้วยตัวเอง และให้เลือกหยิบเสื้อแข่งไปเป็นของขวัญวันเกิดฟรี ๆ หนึ่งตัว ซึ่งสุดท้ายหลานชายของ Sam ก็ตัดสินใจเลือกเสื้อแข่งของ แคสเปอร์ ชไมเคิล นายทวารทีมชาติเดนมาร์ก ซึ่งเป็นไอดอลของเจ้าตัวนั่นเอง

“หลานชายของผมเดินทางไปดูเกมของ เลสเตอร์ ในคืนนี้เพื่อฉลองวันเกิด เขาพกป้ายทำมือไปด้วย โดยหวังว่าจะได้เสื้อของนักเตะสักคน น่าเศร้า ที่เขาไม่ได้เสื้อ แต่หลังจากจบเกมประธานสโมสร คุณต๊อบก็พาเขาไปเดินที่ร้านขายของที่ระลึกเป็นการส่วนตัวเพื่อเลือกเสื้อแข่ง คุณคือตำนานตัวจริง ขอบคุณมาก!!!” Sam โพสต์ข้อความผ่านบัญชีทวิตเตอร์ส่วนตัว.

ภาพจากทวิตเตอร์ @SxmLxy, gettyimages