เปิดตัวคบหาดูใจกันไปได้ไม่ทันไร ก็เจอฤทธิ์ของเกรียนคีย์บอร์ดเปิดปมดราม่าหลังเธอไปคอมเมนต์ในไอจีของหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช โดยมีการบอกว่าทุกคนไม่ได้ชอบที่เธอมารักกัน ไม่ได้มีใครเห็นดีเห็นงามไปด้วยเสียหมด สำหรับสาว โบว์ เมลดา ซึ่งพอสาวโบว์เจอแซะแบบนี้ บรรดาคนรักโบว์ก็ออกมาปกป้องกันยกใหญ่ ก่อนจะเป็นดราม่าลามวนไปจนสาวโบว์ต้องรีบมาลบข้อความทิ้งไปทันที ล่าสุดเจอตัวสาวโบว์เจ้าตัวก็เล่าเรื่องนี้ว่า

“วาเลนไทน์รูปคู่อย่ากดดันสิ ก็มีถ่ายไว้แต่ไม่ได้ลง ถ้าลงก็เห็นแล้วอ่ะ (ยิ้ม) ถ้ารูปมันสวยก็ลง ไว้เขาลงหนูค่อยลงก็ได้ วาเลนไทน์ปีแรกก็มีให้ดอกไม้กันค่ะ ตามประเพณีแหละ คือจริงๆ ดอกอันนี้โบว์เคยเปิดในอินสตาแกรมว่าทำไมในไทยไม่มีใครจัดดอกไม้ในฟีลลิ่งนี้บ้าง ก็ยื่นให้พี่เล็กดู ก็สักพักใหญ่ๆ คือไม่ได้คิดว่าพี่เล็กจะให้เลยนะ เพราะเขาเคยบอกว่าไม่อยากให้มันเปลืองตังค์ เราเลยไม่ได้คาดหวังว่าจะได้ ให้ดอกไม้พี่เล็กไปดอกนึง เขาก็เลยหยิบขึ้นมาให้ เรื่องกดดันวาเลนไทน์ต้องใหญ่ อันนี้อย่ายิ่งใหญ่เลย เดี๋ยวไปนานๆ แล้วมันจะแผ่ว ปีแรกก็แค่นี้ ไม่ต้องเยอะเดี๋ยวปีหน้าแผ่ว เซอร์ไพร้ส์ตรงนี้ค่ะ ไม่ใช่เรื่องดอกไม้ แต่ทำไมเขาจำได้อ่ะ แล้วไม่ได้ยื่นให้ดูนานด้วยนะ มันน่ากลัวนะ พี่แค่ยื่นให้ดูแล้วเขาจำได้อ่ะ ไม่รู้ว่านั่งมองตั้งแต่เมื่อไหร่ ระแวงอยู่จังหวะเลื่อนไอจี”

“เรื่องดราม่าคนมาเมนต์เขาว่างคนนั้น ระหว่างหนูแทบไม่ต้องทำอะไร คนเข้ามาพิมพ์เต็มเลย ก็เห็นค่ะ เขาก็เป็นคนใจดีคนนึงแหละ ที่อยากให้เราแบบ.. อืม (ยิ้ม) เห็นข้อความแล้วมือผมสั่น (หัวเราะ) ก็อยากให้เขาเข้าใจแหละว่ามันก็คือถูกต้องตามที่เขาบอกนะ ว่ามันมีคนรักก็มีคนเกลียด แต่อย่างหนึ่งคือการคอมเมนต์กันน่ะ มันเป็นสิทธิของทุกคนที่จะได้คอมเมนต์ เราก็รู้สึกว่าก่อนหน้านี้เป็นเพื่อนกันก็คอมเมนต์ ถ้าเราไปคอมเมนต์เพื่อนไม่มาพิมพ์ด่าเราล่ะ ใช่ไหม มันก็ย้อนแย้งกันหลายๆ อย่าง แต่ก็เข้าใจเขานะที่เขาเป็นห่วง ที่ไม่ลงรูปคู่ไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้ ไม่เลยค่ะ ไม่ลงรูปคู่ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ไม่อยากให้คนมาโฟกัสว่า ที่เรามีงานทำทุกวันนี้เพราะว่าคนนี้อะไรแบบนี้ เรารู้สึกว่าเราทำงานตรงนี้ด้วยตัวเองดีกว่า”

“ความคิดเห็นคนอื่นไม่กระทบเรานะ ไม่มีหรอก มันก็ไม่มีใครอะไรขนาดนั้นหรือเปล่า หนูรู้สึกว่าที่เราทำมันก็โอเคแล้วมันถูกต้องไม่ได้ผิดอะไร ไม่ได้ไปแย่งใครมาหรืออะไร เรื่องไปงานแต่งเพื่อนเขาก็ไม่ได้ควงนะคะต่างคนต่างเดิน ก็นั่งรถ 4-5 คนอ่ะ นั่งอยู่ในรถ เอาจริงๆ ไม่มีโมเมนต์คู่เลย ทุกอย่างคือจะมีเพื่อนมาทุกอย่างทุกครั้ง ความสัมพันธ์ 4-5 เดือนที่ผ่านมา มันก็มีทั้งดีและดีกลางๆ มีตีกันบ้าง แต่ส่วนใหญ่ตี เรื่องร้านอาหารอะไรดีก็ประมาณนั้นแหละค่ะ บางทีคิดไม่ออก เขาก็จะแบบกินอันนี้ไหม หนูก็แล้วแต่ ได้เลย เขาก็ตามใจเรานิดหน่อยค่ะ”

โบว์ เล่าอีกว่า “นิสัยไม่ต้องปรับอะไรเลยค่ะ ส่วนใหญ่ก็มีแต่คุยกันว่าคิดเหมือนกันไหม ถ้าคิดเหมือนกันก็ไป ตอนนี้เรายังไม่เรียกแฟนนะ ไม่ได้กั๊กด้วยนะ เขายังไม่ขอ (หัวเราะ) ไม่กดดัน เราไม่รีบ เราคุยกันแล้วขอความสัมพันธ์ครั้งนี้ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไปได้ไหม เวลาเขาสัมภาษณ์แล้วเขิน หนูดูอยู่ก็ยิ้มนะ น่ารัก เขาคลั่งรักไหม อันนี้น่าจะพอๆ กันแหละ เรื่องเอ็มวีของเขากับพีพี ได้เลยไอ้ต้าวพีพี (ยิ้ม) ถามว่าหวงไหม ก็ไม่รู้อ่ะ เราก็ตัวจริงอ่ะเนอะ ไม่ พีพีกับโบว์อ่ะรู้จักกันอยู่แล้ว สนิทกันอยู่แล้ว ก็เป็นคนหรอยๆ เหมือนกัน ก็ไม่เป็นไร เต็มที่เลย ซึ่งกับพีพีเราไม่แซ่บเลย แซ่บสู้พีพีไม่ได้เลย เราต้องใส่บ้างนะเตี่ยวอะ ใส่เสื้อเชิ้ตอะไรไม่เอา”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม lekteeradetch