พลเรือตรี สมเกียรติ ผลประยูร เลขาธิการ ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) นำข้าราชการ พนักงานราชการ และเจ้าหน้าที่ ร่วมบริจาคโลหิต ในกิจกรรมสาธารณกุศล เนื่องในวันแห่งความรัก เพื่อแสดงความรัก ความเสียสละให้แก่ผู้ป่วยที่มีความจำเป็นต้องได้รับโลหิตเพื่อช่วยชีวิต ซึ่งจัดโดยชมรมครอบครัว ศอ.บต. ภายใต้โครงการ ให้เลือดด้วยรัก ณ ห้องประชุมน้อมเกล้า ศอ.บต.

เลขาธิการ ศอ.บต. กล่าวว่า เนื่องด้วยวันนี้เป็นวันแห่งความรัก ศอ.บต. ในฐานะหน่วยงานที่ดูแลและพัฒนาคุณภาพชีวิตของพี่น้องประชาชนในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ จึงได้จัดกิจกรรม ให้เลือดด้วยรัก เพื่อเป็นการร่วมแสดงความรัก และช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกันทั้งในพื้นที่และทั่วประเทศไทย หวังว่าเลือดที่ได้ร่วมกันบริจาคในครั้งนี้ จะสามารถช่วยเหลือผู้ที่ประสบเหตุในสภาวะวิกฤติได้ ขอขอบคุณส่วนราชการ ทุกหน่วยงานที่ได้มาร่วมกันบริจาคเลือด การแสดงออกความรักไม่ใช่แค่การมอบดอกไม้ให้กันและกัน แต่การบริจาคเลือดก็ถือเป็นสิ่งสำคัญที่จะสื่อสารและแสดงออกด้วยความรักอีกช่องทางหนึ่งต่อไป

อย่างไรก็ตามกิจกรรมให้เลือดด้วยรักในครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนจากสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดยะลา โรงพยาบาลศูนย์ยะลา หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ตลอดจนกองกำลังตำรวจ ในพื้นที่จังหวัดยะลา เจ้าหน้าที่จากส่วนราชการของจังหวัดยะลา ตลอดจนผู้ที่มีจิตอาสา มาร่วมบริจาคโลหิตเป็นจำนวนมาก ภายใต้มาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19