เปิดตัวได้อย่างยิ่งใหญ่และสมบูรณ์แบบ สำหรับภาพยนตร์ “บัวผัน ฟันยับ” ที่นอกจากงานแถลงข่าวแล้ว ยังเสริมฟูลออฟชั่นให้แฟนคลับได้ใกล้ชิดแบบสุดฟินในงาน Anne & Gulf 1st Fan Meeting ของสองเคมีต่างเจน แอน ทองประสม และ กลัฟ คณาวุฒิ ในรูปแบบออนไลน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ปาโมเมนต์แบบนอนสต็อปจนแฮชแท็ก #AnneGulfCh3XMPictures ครองแชมป์อันดับ 1 บนทวิตเตอร์ประเทศไทย เลยทีเดียว

สำหรับบรรยากาศในงานคึกคักด้วยเหล่าแฟนคลับบนจอ LED นับร้อยคนมารอรับ แอน-กลัฟ ที่ออกมาร้องเพลง “มันดีกว่าที่คิด” และทักทายแฟนๆ ทำเอาทุกคนเป็นปลื้มกับโมเมนต์ความน่ารักของทั้งคู่ ก่อนเข้าสู่แฟนมีตติ้งอย่างเต็มรูปแบบ ในกิจกรรมแรกภาพ หา เรื่องที่ทั้งคู่ต้องแข่งขันกันทายชื่อเรื่องภาพยนตร์จากรูปที่ถูกปิด โดยได้เหล่า FC ช่วยกันบอกใบ้จนเหนื่อย จากนั้นสนุกกันต่อในกิจกรรม “คำ สั่ง คัต” ที่ขายขำน้ำตาแตก เพราะทั้งคู่ต้องถ่ายรูปร่วมกับแฟนคลับด้วยแอ๊คสุดฮา เรียกว่างานนี้ไม่มีใครห่วงหล่อห่วงสวย

จากนั้นต่อด้วยเกม “FC ให้ ท่า” ที่แฟนคลับดูชอบอกชอบใจเพราะต้องใบ้คำปริศนาให้ทั้งคู่ช่วยกันทายจนชนะ ที่แลกมาด้วยรางวัลชวนฟูด้วยรูปถ่ายเซลฟี่ตนเองกับนักแสดงที่ได้รับแบบเรียลไทม์ ก่อนถึงช่วงที่ทุกคนรอคอยกับการสุ่มเลือกผู้โชคดี 6 ท่าน ขึ้นมาพูดคุยกันถามตอบ เรียกว่าเป็นโมเมนต์ที่น่าจดจำ ก่อนหนุ่มกลัฟโชว์ร้องเพลง “Home” ส่งท้ายแฟนๆนั่นเอง

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews