“เดอะ ซัน” สื่อจอมแฉในประเทศอังกฤษ รายงานว่า มีนักเตะของทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษอีกราย ที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม ในข้อหาทำร้ายร่างกายแฟนสาว หลังจาก เมสัน กรีนวูด กองหน้าดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต้ด เพิ่งโดนรวบไปก่อนหน้านี้หลังถูกแฟนสาวออกมาแฉว่าถูกหัวหอก “ผีแดง” ทำร้ายร่างกายและข่มขู่ให้มีเซ็กซ์ด้วย ก่อนที่เจ้าตัวจะได้รับการประกันตัวในเวลาต่อมา

รายงานระบุว่า นักเตะคนดังกล่าว ซึ่งถูกมองว่ามีโอกาสติดทีมชาติชุดใหญ่ได้ในอนาคตนั้น ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกรวบตัวถึงบ้านพัก ด้วยข้อหาทำร้ายร่างกายแฟนสาว รวมถึงส่งข้อความข่มขู่ในยามวิกาลด้วย อย่างไรก็ตาม ทนายความของนักเตะคนดังกล่าว ได้ทำการตกลงกับผู้เสียหายในการเจรจาไกล่เกลี่ยนอกศาล ก่อนจะมีการตกลงจ่ายเงินค่าทำขวัญและค่าเสียหายให้สาวเจ้าเป็นเงินจำนวนหลักหมื่นปอนด์

แหล่งข่าวรายหนึ่งเผยกับ “เดอะ ซัน” ว่า “นี่คือเรื่องที่วุ่นวายมาก ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งมันเพิ่งเกิดเรื่องของ กรีนวูด ไปหมาด ๆ ในกรณีนี้ นักฟุตบอลรายนี้ได้ใช้เงินจ้างทนายมาเพื่อจัดการไกล่เกลี่ย และทำให้เรื่องไม่เป็นที่รับรู้ของสาธารณชน ทั้ง 2 ฝ่ายบรรลุข้อตกลงกันได้ ส่งผลให้ฝ่ายหญิงไม่ออกมาแฉเรื่องนี้ รวมถึงเรื่องก็ไม่ต้องไปถึงโรงถึงศาลด้วย”