หลังจากที่ปล่อยโปรเจคท์ Call Me By Your Song : บทเพลงของฉัน…คือเธอ เมื่อกลางปีที่แล้ว ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมาก ล่าสุดพวกเขากลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง โดยอัลบั้มนี้มาในคอนเซปต์ของการแอบรักและได้โปรดิวเซอร์คนเก่งคนเดิมอยาง บอย สมภพ ผู้มากประสบการณ์ในบทเพลงรักมาช่วยเรียบเรียงใหม่ให้ออกมาฟังนุ่มนวล ในบรรยากาศของน้องชายที่แอบรักพี่ชายแต่ไม่กล้าบอก ได้แต่รำพึงรำพันตามลำพัง

โดยศิลปินที่มามาร่วมโปรเจคท์ในครั้งนี้ เป็นนักแสดงหนุ่มน้อยจาก series Y ที่มีผลงานผ่านตามาไม่น้อย แต่ก็ถือว่ายังเป็น rookie (มือใหม่) ในวงการ ส่วนในเรื่องการร้องเพลงนั้นสามารถถ่ายทอดมันออกมาได้อย่างน่าสนใจ แม้จะขับร้องโดยศิลปินหนุ่ม แต่เชื่อว่าอัลบั้มนี้สามารถเป็นเพลงแอบรักแห่งปี สำหรับทุกคน ทุกเพศ และ ทุกวัยได้ด้วย โดยศิลปินที่มาอวดเสียงร้องก็จะมี Jeff Satur – ความลับ (original by Project H) ตามด้วย เกมเพลย์ กาญจน์ปพน – คนไม่พิเศษ (original by Nadia) ต่อด้วย แบงก์ ธนาธิป – บีบมือ (original by Niece)

นอกจากนี้ก็มี ภณ ธนภณ – สายตายาว (original by Sugar Eyes) ตามด้วย  Toru TAKIZAWA – ห้ามใจไม่ไหว (original by Triumphs Kingdom) และปิดท้ายด้วย BENZALERT – ไม่รู้ (original by Project H) นั่นเอง

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews