ฮอตหนักและเป็นขวัญใจของใครหลายๆคนสำหรับแร็พเปอร์คนดัง ท็อป-ปฐมภพ พูลกลั่น หรือ ท็อป LazyLoxy ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยออกมายอมรับว่าเป็นคนเจ้าชู้ เพราะยังไม่สามารถหยุดที่ใครได้ ส่วนเรื่องเซ็กซ์นั้นมองว่าเป็นเรื่องปกติไม่ได้มีอะไรผิดแปลกไป ซึ่งก็ทำให้ใครหลายๆคนติดตามเขาบ่อยขึ้นเพราะอยากรู้ตัวตนจริงๆว่าเป็นเหมือนที่พูดไหม

ล่าสุดหนุ่มท็อปได้เปิดให้แฟนๆถามคำถามผ่านไอจีสตอรี่และมีหนึ่งคำถามแรงจากแฟนๆที่ถามมาว่า “เป็นคนติด SEX มากขนาดนั้นมั้ย” ซึ่งหนุ่มท็อปก็ตอบว่า “ผมคิดว่าผมเป็นคนมั่นใจใน Sex ตัวเองประมาณนึงเลย จริงๆก็เคยคิดถึงมันบ่อยๆ แต่ผมไม่ได้เป็นคนที่เสพติดขนาดนั้น ผมแค่เป็นคนที่พยายามและเต็มที่กับมันมากๆ ทุกครั้งที่ผมเหนื่อยสุดๆ เพราะเรื่องนี้ ผมจะกลับไปคิดว่าร่างกายผมยังไม่โอเคประจำ ผมชอบคิดตลอดว่า ควรจะไปวิ่งหรือฟิตร่างกายบ้างนะ มันไม่ใช่เพราะเหตุผลอื่นเลย 55555 แต่จริงๆ แล้วผมเสพติดสกินชิพขั้นหนักกว่า ชอบกอดตอนนอน ชอบโดนกอดบ้าง ชอบหอม ชอบงับ ถ้าใครขี้รำคาญหรือขี้ร้อนนี่ก็อาจจะต้องเลิกคุยกันไปเลย เรื่อง Sex นี่พักไปได้เลยล่ะ”

พอหนุ่มท็อปเล่าจบแฟนๆก็พากันมาแคปรูปนี้และไปเปิดประเด็นพูดถึงหนุ่มท็อปมากมาย พร้อมบอกตอบตรงมาก ขอบคุณที่ไม่ปิดบังและบอกว่าดีที่พูดโคตรจะตรง บ้างก็บอกว่าคำถามโหดมาก ควรถามไหม อีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม reallazylife