เมื่อวันที่ 20 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับเรื่องแจ้งร้องเรียนจากชาวบ้านหมู่ 3 ต.หนองโอ่ง อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ว่าเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมามีคนร้าย 2 ราย ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า คลิก  สีชมพู-ดำ ในมือมีฉมวกแทงปลา พยายามจะชิงทรัพย์ เหตุเกิดที่ถนนเรียบคลองมะขามเฒ่า หลังโรงงานน้ำตาล หมู่ 3 ต.หนองโอ่ง จึงเดินทางไปตรวจสอบ

เบื้องต้นพบกับ นายกวินปกรณ์ ทับแว่ว อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 119 หมู่ 3 ต.หนองโอ่ง อาชีพขายไก่ทอดตามตลาดนัด เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเวลา 00.30 น. ตนออกจากบ้านพี่สาว เลขที่ 222 หมู่ 3 ต.หนองโอ่ง โดยขี่รถจักรยานยนต์ จะกลับบ้านที่ห่างออกไปประมาณ 500 เมตร แต่ก่อนถึงบ้านประมาณ 200 เมตร มีคนร้าย 2 คน รูปร่างผอมสูง คนขับมีไฟฉายติดหัว และ คนซ้อนท้ายมีฉมวก ลักษณะเหมือนคนหาปลา ขับสวนมาตะโกนให้ตนจอดรถ แล้วพยายามจะเอาฉมวกแทงตน

ตนเห็นท่าไม่ดีจึงรีบเร่งเครื่องรถ ขี่หลบหนีไปแต่คนร้ายทั้งสองคนก็ยังขับตามมาพยายามจะให้ตนจอดรถ จนต้องขี่อ้อม เข้าทางลูกรัง หนีสุดชีวิต ย้อนกลับเข้าไปบ้านพี่สาวเหมือนเดิมแต่คนร้ายก็ยังขับตามมาเมื่อตนเห็นจวนตัวถึงหน้าบ้านพี่สาวจึงได้ทิ้งรถแล้วดึงกุญแจรถออก ก่อนจะวิ่งหลบหนีเข้าไปบ้านพี่สาว แต่คนร้ายทั้งสองคนยังไม่ยอมกลับยังตะโกนบอกว่าตนเป็นขโมย โดยที่ไม่รู้ว่าที่บ้านนั้นคือบ้านของพี่สาวตน ซึ่งตนอยากจะให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องติดไฟฟ้าส่องสว่างบนเส้นทางเพราะที่ผ่านมาเกิดเหตุถูกจี้ชิงทรัพย์กันจนเป็นประจำ..