ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันพุธที่ 9 ก.พ. มีโปรแกรมลงสนามทั้งหมด 4 คู่ โดยคู่ที่น่าสนใจเป็นเกมที่ “เรือใบสีฟ้า” ทีมจ่าฝูง จะเปิดรังเอติฮัด สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ “เดอะ บีส์” เบรนท์ฟอร์ด ทีมน้องใหม่ที่ช่วงหลังผลงานย่ำแย่ โดยเกมนี้จะลงสนามกันในเวลา 02.45 น. ถ่ายทอดสดทางทรูวิชั่นส์ ช่อง ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี 1

“เรือใบสีฟ้า” ภายใต้การคุมทีมของ เปป กวาร์ดิโอลา ยังคงโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมอย่างคงเส้นคงวา ล่าสุดเปิดบ้านถล่ม ฟูแลม 4-1 ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่งผลให้พวกเขาไม่แพ้ใครมา 10 เกมติดต่อกันในทุกรายการ โดยชนะได้ถึง 9 นัด สะดุดเสมอนัดเดียวกับ เซาแธมป์ตัน 1-1 ในช่วงก่อนเบรกทีมชาติ และถ้านับเฉพาะในลีก 13 เกมหลังสุดพวกเขาชนะถึง 12 นัด ส่วนความพร้อมเกมนี้ มีแค่ โคล พาลเมอร์ กองหน้าดาวรุ่งคนเดียวที่มีปัญหาบาดเจ็บ และต้องเช็กฟิต กาเบรียล เชซุส ที่เพิ่งกลับมาจากการไปรับใช้ทีมชาติบราซิล

11 ตัวจริงที่คาดของ “เรือใบสีฟ้า” เกมนี้ มี เอแดร์ซอน เฝ้าเสา เกมรับใช้ รูเบน ดิอาส เล่นกับ อายเมอริค ลาปอร์กต์ โดยมี ไคล์ วอล์คเกอร์ กับ เจา กานเซโล เป็นฟูลแบ๊ก แดนกลางใช้ แบร์นาโด ซิลวา เล่นกับ โรดรี และ เควิน เดอ บรอยน์ ส่วนเนวรุก ริยาด มาห์เรซ ประสานงานกับ ฟิล โฟเดน และ ราฮีม สเตอร์ลิง

อิวาน โทนีย์

ด้าน เบรนท์ฟอร์ด ของกุนซือ โธมัส แฟรงค์ อยู่ในช่วงย่ำแย่ แพ้ติด ๆ กันมา 5 นัดหลังสุดในทุกรายการ และถ้านับ 10 เกมหลังสุดพวกเขาแพ้ไปถึง 8 เกม ล่าสุดก็เพิ่งตกรอบ 4 ในศึกเอฟเอ คัพ หลังบุกไปโดน เอฟเวอร์ตัน ถล่มยับ 1-4 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่วนความพร้อมในเกมนี้ มัทเธียส ยอร์เกนเซน, ทาริค โฟซู และ ฌูเลียง ฌองวิเยร์ บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม ขณะที่ คริสเตียน อีริคเซน กองกลางตัวใหม่ที่ลงซ้อมแล้วนั้น ยังไม่น่าพร้อมสำหรับเกมนี้ ขณะที่ ไบรอัน เอ็มเบอูโม และ โยอาน วิสซา ที่ติดโควิดไม่ได้ลงเล่นในเกมฟุตบอลถ้วยเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมานั้น น่าจะกลับมาลงสนามได้

11 ตัวจริงที่คาดของ เบรนท์ฟอร์ด ในเกมนี้ ดาวิด ราฆา เฝ้าเสา เกมรับใช้ ปอนตุส แยนส์สัน เล่นกับ คริสตอฟเฟอร์ เอเยอร์ และ เอธาน พินน็อค แดนกลางมี คริสเตียน นอร์การ์ด ประสานงานกับ แชนดอน บัปติสเต และ แฟรงค์ ออนเยกา โดยมี แมดส์ โรเออร์สเลฟ กับ ริโก เฮนรี เป็นวิงแบ๊ก ส่วนคู่กองหน้าเป็น เซร์กี คานญอส กับ อิวาน โทนีย์

โปรแกรมคู่อื่น 02.45 น. นอริช ซิตี – คริสตัล พาเลซ, ทอตแนม ฮอตสเปอร์ – เซาแธมป์ตัน, 03.00 น. แอสตัน วิลลา – ลีดส์ ยูไนเต็ด

เครดิตภาพ : Getty Images