อดีตนักแสดงสาว ชมชนก แสงศิริ หรือ มาดามชม @Madamchom (ฉายาในวงการแบรนด์เนม) เคยฝากผลงานการแสดง ถ่ายแบบและพรีเซ็นเตอร์ ก่อนจะผันตัวเองมาทำธุรกิจจิวเวอรี่ และสินค้าแบรนด์เนมภายใต้แบรนด์ Madamchom แบรนด์เนมเซเลป ล่าสุดเธอเพิ่งคว้ารางวัล สาขานักธุรกิจดีเด่น ในงานเดลิมิเล่อร์ประกาศเกียรติคุณ ประจำปี 2565 “เข้าใจ เข้าถึง พัฒนา” หลักการทรงงานตามแนวพระราชดำริ ในหลวง รัชกาลที่ ๙ สู่วิถีชีวิตใหม่แบบ New Normal ก้าวข้ามผ่านวิกฤตโควิด-19 แบบยั่งยืน โดยมี ดร.ทรงศักดิ์ ทองศรี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานมอบรางวัล เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ณ ศูนย์ประชุมพุทธวิชชาลัย กรุงเทพมหานคร

เธอเปิดใจถึงช่วงวิกฤตโควิดที่ได้รับผลกระทบโดยตรง และก้าวข้ามมาได้ ว่า ‘จากสถานการณ์ การแพร่ระบาดของโควิด 19 มีผลต่อธุรกิจอย่างมาก แต่วิกฤตก็สร้างโอกาสใหม่ นั่นคือเรามีอาชีพเพิ่มขึ้นคือการขายอุปกรณ์ทางการแพทย์ ของกินของใช้ผ่านช่องทางออนไลน์ และเวลาว่างยังรับถ่ายแบบ Promoteสินค้าอีกด้วย งานวงการบันเทิงเดิมคือเราเฉยๆ เพราะ ธุรกิจส่วนตัวแน่นมาก แต่ถ้าหากมีผู้ใหญ่ใจดียังมองเห็น ความสามารถก็ยินดีค่ะ (ยิ้มๆ)

ช่วงโควิดบอกตรงๆ ล้มลุกคุกคลาน แต่ก็ผ่านพ้นมาได้ และต้องขอบคุณคนรอบข้างที่คอยให้กำลังใจอยู่เสมอ โควิดต้องอยู่กับเราไปตลอด อย่าการ์ดตก และระมัดระวังการใช้ชีวิตให้มากขึ้น สิ่งหนึ่งที่เรามีคือความขยัน ซึ่งทำให้ผู้ใหญ่ทางเดลิมิเล่อร์เล็งเห็น แม้จะเกิดโควิดหลายระลอก แต่เราไม่เคยหยุดสู้แม้แต่วันเดียว ไม่มีใครรู้ว่าชมสาหัสมากแค่ไหน แต่เรามีคติประจำใจ ทำวันนี้ให้ดีที่สุด ถึงแม้วันนี้ยังทำไม่ดีเท่าใคร แต่เชื่อได้ว่ามันดีมากแล้วสำหรับตัวชมเองค่ะ และตอนนี้ชมกำลังมีโปรเจกต์ใหม่ เกี่ยวกับอนุรักษ์ธรรมชาติ และการท่องเที่ยว วางไว้เป็นยูทูปเปอร์ท่องเที่ยว อย่างน้อยๆ จะช่วยฟื้นฟูการท่องเที่ยวในประเทศให้เศรษฐกิจดีขึ้นอีกทางหนึ่งค่ะ ’