ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในวันอังคารที่ 8 ก.พ. มีลงสนาม 3 คู่ โดยคู่ที่น่าสนใจเป็นเกมที่ “เดอะ คลาเร็ตส์” เบิร์นลีย์ ทีมบ๊วยของตาราง จะเปิดรังเทิร์ฟ มัวร์ รับการมาเยือนของ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ของตาราง โดยเกมนี้จะฟาดแข้งกันในเวลา 03.00 น. ถ่ายทอดสดทางทรูวิชั่นส์ ช่องทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี 1 (ช่อง 600)

เบิร์นลีย์ ของกุนซือ ฌอน ไดช์ ยังควานหาฟอร์มเก่งไม่เจอ สะกดคำว่าชนะไม่เป็นมา 10 เกมติดต่อกันในทุกรายการ โดยเสมอ 6 แพ้ไป 4 เกม ล่าสุดเปิดบ้านเสมอ วัตฟอร์ด ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา อันดับยังจมบ๊วย ตามหลังทีมในโซนปลอดภัย 3 คะแนน แต่แข่งน้อยกว่าถึง 3 นัด ส่วนสภาพทีมเกมนี้ มาเตจ์ วีดรา, โยฮันน์ เบิร์ก กุดมุนด์สสัน และ แอชลีย์ บาร์นส์ มีปัญหาบาดเจ็บลงเล่นไม่ได้ แต่ข่าวดีคือการได้ จอช บราวน์ฮิลล์ พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีม

11 ตัวจริงที่คาดของ “เดอะ คลาเร็ตส์ “เกมนี้ มี นิค โป๊ป เฝ้าเสา เกมรับใช้ เบน มี เล่นกับ เจมส์ ทาร์คอฟสกี โดยมี ชาร์ลี เทย์เลอร์ กับ คอเนอร์ โรเบิร์ตส์ เป็นฟูลแบ๊ก แดนกลางใช้ จอช บราวน์ฮิลล์ ปักหลักตรงกลางคู่กับ แอชลีย์ เวสต์วูด แล้วใช้ ดไวท์ แม็คนีล กับ มักซิม กอร์เนต์ ขึ้นเกมริมเส้น ส่วนคู่กองหน้าเป็น วูต เวกฮอร์สต์ ประสานงานกับ เจย์ โรดริเกซ

ด้าน “ผีแดง” ของกุนซือ ราล์ฟ รังนิก เพ่งพลิกล็อกแพ้จุดโทษ มิดเดิลสโบรห์ คาบ้าน ตกรอบ 4 เอฟเอ คัพ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่ในเกมลีกพวกเขาชนะติดกันมาใน 2 เกมหลัง ล่าสุดเปิดบ้านเฉือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-0 ก่อนเบรกทีมชาติ ทำให้แซงขึ้นไปอยู่อันดับ 4 ของตารางแล้ว ส่วนความพร้อมเกมนี้ เอริค ไบญี เจ็บ ขณะที่ เมสัน กรีนวูด ไม่มีชื่อ ส่วน เฟร็ด กับ อเล็กซ์ เตลลิส ติดโควิด และต้องลุ้นเช็กฟิต วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ที่ก่อนหน้านี้มีอาการป่วย ส่วน เจดอน ซานโช และ บรูโน แฟรนันด์ส ที่เจ็บจากเกมล่าสุด น่าจะฟิตพร้อมลงสนาม รวมถึง เอดินสัน คาวานี และ เจสซี ลินการ์ด ก็น่าจะกลับมามีชื่อสำหรับเกมนี้เช่นกัน

11 ตัวจริงที่คาดของ “ผีแดง” มี ดาวิด เด เคอา เฝ้าเสา เกมรับใช้ ราฟาแอล วาราน เล่นกับ แฮร์รี แมกไกวร์ ส่วนฟูลแบ๊กเป็น ดีโอโก ดาโลต์ กับ ลุค ชอว์ แดนกลางใช้ ปอล ป็อกบา เล่นคู่กับ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ส่วนแนวรุก มาร์คัส แรชฟอร์ด ประสานงานกับ บรูโน แฟร์นันด์ส และ แอนโธนี เอลังกา ที่เป็นคนพลาดจุดโทษลูกตัดสินในเกมเมื่อวันศุกร์ ส่วนกองหน้าตัวเป้าเป็น คริสเตียโน โรนัลโด ที่เพิ่งอายุครบ 37 ปีไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

โปรแกรมคู่อื่น 02.45 น. เวสต์แฮม ยูไนเต็ด – วัตฟอร์ด, นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด – เอฟเวอร์ตัน

เครดิตภาพ : REUTERS