“โค้ชหระ” อิสสระ ศรีทะโร ที่พาทีม พีที ประจวบ ชนะ 2 เกมติด และบุกชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ครั้งแรก สกอร์ 2-1 ในศึกไทยลีก เมื่อวันอาทิตย์ กล่าวว่า ทุกคนทำงานหนักมาก ทีมอยากมีแต้มอยู่แล้ว เพราะอยู่ในสถานการณ์ไม่ดี ทุกคนทำได้ดีมาก จุดโจมตีบุรีรัมย์ ที่มองไว้ก่อนเกมคือ เล็งพื้นที่ด้านหลัง เพราะบุรีรัมย์มาบุกอยู่แล้ว เมื่อมีพื้นที่ นักเตะก็ทำได้ดี ตอบโจทย์ อาจมีโชคช่วยด้วย เป็นจังหวะของฟุตบอล กับการเล่นทั้งบอลลีก และบอลถ้วย ยังเต็มที่ทุกนัด มองทีละเกม ใครสมบูรณ์ที่สุด ก็พร้อมให้เล่น ผู้เล่นค่อนข้างเยอะ แรกๆ ติดขัด ตอนนี้เริ่มพัฒนา เข้าใจคอนเซ็ปต์

เมื่อถามว่า ช่วงพักครึ่งที่ทีมตามอยู่ ได้บอกอะไรนักเตะ โค้ชหระ กล่าวว่า บอกให้เล่นตามที่ซ้อม ถ้าไม่ได้ตามที่ซ้อมก็ไม่เกิดประโยชน์ ทุกคนก็ตั้งใจทำ อาจมีพิเศษนิดหน่อย ทุกคนก็ทำได้ดี

“ทุกคนทำงานหนัก อยากให้ตามเชียร์เหมือนเดิม นัดนี้เป็นอีกนัด แต่ขอให้ร่วมเชียร์ด้วยกัน อยู่ไทยลีกด้วยกัน ผมเชื่อมั่นในน้องๆ และผู้บริหาร จริงๆ เราพลาดเยอะพอควร จังหวะควรทำได้ดีกว่านี้ก็ทำไมาได้ ก็มองเห็นแล้ว” โค้ชหระ กล่าว

สำหรับสถานการณ์หนีตกชั้น ค่อนข้างดุเดือด ไล่จากด้านล่าง เชียงใหม่ 10 แต้ม, พีที ประจวบ กับ สมุทรปราการ ซิตี้ 17 แต้ม, ราชบุรี มิตรผล 21 แต้ม, สุพรรณบุรี เอฟซี 22 แต้ม.