อนาคตในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ของ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กองหลังจอมแกร่งของ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงตกอยู่ภายใต้เครื่องหมายคำถามต่อไป หลัง “เดลี เมล์” สื่อเมืองผู้ดี รายงานว่า ดาวเตะวัย 28 ปี ปฏิเสธสัญญาฉบับล่าสุดที่ “สิงห์สำอาง” ยื่นให้พิจารณาเรียบร้อย

“เดลี เมล์” เผยว่า เชลซี กลับมาเปิดโต๊ะเจรจาเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ รือดิเกอร์ ซึ่งกำลังจะหมดสัญญาในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้อีกครั้ง โดยหนนี้ยอมเพิ่มค่าเหนื่อยให้เป็น 200,000 ปอนด์ หรือ ประมาณ 8.4 ล้านบาทต่อสัปดาห์

ทว่าสุดท้าย “สิงห์สำอาง” ก็ต้องผิดหวังไปอีกครั้ง เมื่อ รือดิเกอร์ ยังคงยืนกรานปฏิเสธเหมือนข้อเสนอฉบับก่อนหน้านี้ที่มีค่าเหนื่อยเพิ่มจากที่เจ้าตัวรับอยู่ในปัจจุบัน 100,000 ปอนด์ หรือ ประมาณ 4.2 ล้านบาทต่อสัปดาห์เป็น 140,000 ปอนด์ หรือ ประมาณ 5.8 ล้านบาทต่อสัปดาห์

อย่างไรก็ตาม ยอดทีมแห่งกรุงลอนดอน ยังคงไม่ท้อ และพร้อมจะเดินหน้ากล่อมให้ อดีตดาวเตะโรมา ต่อสัญญาฉบับใหม่ในถิ่น แสตมฟอร์ด บริดจ์ ให้ได้ แต่น่าจะต้องรีบเพิ่มค่าเหนื่อยให้เร้าใจกว่านี้เนื่องจากยังมีทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, รีล มาดริด, บาเยิร์น มิวนิก และปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่จ้องจะฉก ดาวเตะทีมชาติเยอรมนี ไปร่วมทัพแบบไร้ค่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้.

ภาพ REUTERS