เจสซี ลินการ์ด มิดฟิลด์เด็กสร้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงโต้ ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมขัดตาทัพ “ผีแดง” โดยระบุว่า ไม่ได้เป็นคนขอหยุดพักเพื่อเคลียร์เรื่องวุ่น ๆ ในหัว หลังผิดหวังที่ไม่ได้ย้ายสังกัดในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนม.ค.ตามที่ กุนซือชาวเยอรมัน กล่าวอ้างแต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้ รังนิก ยืนยันว่า ลินการ์ด จะไม่ได้ลงสนามในเกม เอฟเอ คัพ กับ มิดเดิลสโบรช์ คืนวันศุกร์นี้ เนื่องจากเจ้าตัวขออนุญาตลาพักเพื่อทำใจเป็นเวลา 2 วัน หลังผิดหวังที่ไม่ได้ย้ายทีมดังกล่าวจนทำให้ ดาวเตะวัย 29 ปี ถูกอดีตนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด และแฟนบอลโจมตีว่าไม่มีความเป็นมืออาชีพ

ทว่าล่าสุด “เจลิงซ์” ออกมาปฏิเสธเรื่องนี้ผ่านทางโซเชียลมีเดียเรียบร้อยแล้ว โดยยืนยันว่า ตัวเขาไม่มีอะไรให้ต้องคิด ไม่ได้ขอหยุดพัก และมีความเป็นมืออาชีพมากพอที่จะลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบเต็ม 100 เปอร์เซนต์ ทว่าเป็นสโมสรเองที่แนะนำให้ตัวเขาหยุดพักเนื่องจากเหตุผลส่วนตัว

“สโมสรแนะนำให้ผมหยุดพักเนื่องจากเหตุผลส่วนตัว! แต่สมองของผมปลอดโปร่งดี และผมจะยังคงปฏิบัติตัวเยี่ยงมืออาชีพเสมอเมื่อถูกเรียกใช้งาน และยังพร้อมจะทุ่มแบบเต็ม 100 เปอร์เซนต์” ลินการ์ด ยืนยันผ่านบัญชีทวิตเตอร์ของตัวเอง.

ภาพ gettyimages