ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส เตรียมเปลี่ยนใจจดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หาก ราล์ฟ รังนิก กุนซือจอมเก๋าชาวเยอรมัน ได้รับการแต่งตั้งให้รับตำแหน่งผู้จัดการทีม “ผีแดง” อย่างถาวร

ป็อกบา เหลือสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด จนถึงสิ้นสุดฤดูกาลนี้เท่านั้น และเคยแสดงออกอย่างชัดเจนแล้วว่า ต้องการย้ายสังกัดโดยมี รีล มาดริด, ยูเวนตุส และปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่แสดงความสนใจอยากได้ตัวไปร่วมทีม

อย่างไรก็ตาม หลังจากได้คุยกับ รังนิก และได้เห็นแนวทางการทำทีมของ ซือแป๋ลูกหนังชาวเมืองเบียร์ แล้ว ป็อกบา ก็รู็สึกประทับใจ และเชื่อว่า ตัวเขาน่าจะกลับมาคืนฟอร์มเก่งได้อีกครั้งภายใต้การนำทัพของยอดโค้ชรายนี้จนกระทั่งทำท่าจะเปลี่ยนใจปักหลักค้าแข้งอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปดังกล่าว

ทั้งนี้ ป็อกบา ได้รับบาดเจ็บต้นขาระหว่างเดินทางไปรับใช้ทีมชาติฝรั่งเศสจนไม่ได้ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่เดือนพ.ย.ที่ผ่านมา กระนั้นล่าสุดเจ้าตัวหายดีจนกลับมาซ้อมได้แล้ว และได้รับการคาดหมายว่า น่าจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเกมพรีเมียร์ลีกกับ เบิร์นลีย์ ในวันพฤหัสบดีที่ 8 ก.พ.นี้.

ภาพ REUTERS