คริสเตียโน โรนัลโด ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแย้มเป็นนัยว่า จอร์จินา โรดริเกซ แฟนสาวคนปัจจุบัน คือคนที่ใช่และเหมาะสมที่จะใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน และมีความเป็นไปได้ที่เขาจะคุกเข่าขอสาวเจ้าแต่งงานกันในเร็ว ๆ นี้ แม้ทั้งคู่จะคบหาดูใจกันมาถึง 5 ปีแล้ว จนมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน แถมนางแบบสาวชาวสเปนก็กำลังตั้งท้องลูกแฝดอยู่ในเวลานี้ก็ตาม

ก่อนหน้านี้ จอร์จินา วัย 28 ปี เคยเผยความในใจในสารคดีเกี่ยวกับตัวเธอที่ชื่อว่า “I Am Georgina” ซึ่งเตรียมออกฉายทางเน็ตฟลิกซ์ บริการสตรีมมิงออนไลน์ชื่อก้องโลก ว่าเธอหวังที่จะได้แต่งงานกับ “ซ๊อาร์ 7” และคงตอบรับแน่นอนหากดาวเตะวัย 36 ปีขอเธอแต่งงานจริง ๆ ขณะที่ดาวเตะ “ผีแดง” ก็เคยให้สัมภาษณ์ในรายการของ เพียร์ซ มอร์แกน พิธีกรชื่อดังเมื่อปี 2019 ว่า เขากับ จอร์จินา คงเข้าพิธีแต่งงานกันในอนาคตค่อนข้างแน่ เพราะแม่ของเขาเองก็ฝันอยากเห็นลูกชายคนโปรดเข้าพิธีวิวาห์สักครั้ง

และล่าสุด โรนัลโด พูดเอาไว้ในสารคดีเรื่องดังกล่าวว่า “ผมบอก จอร์จินา เสมอ ว่าถ้าทุกอย่างะหว่างเรา 2 คนลงตัวเมื่อไหร่มันก็คงเป็นเมื่อนั้น เหมือนกับเรื่องอื่น ๆ ในชีวิต ซึ่งเธอรู้ดีว่าผมพูดถึงเรื่องอะไร มันอาจเกิดขึ้นในช่วงอีก 1 ปีต่อจากนี้ อีก 6 เดือนช้างหน้า หรืออาจจะเป็นเดือนหน้าเลยก็ได้ แต่ผมแน่ใจ 1,000 เปอร์เซ็นต์ว่ามันจะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน”