สโมสรศรีสมานฟุตบอลคลับ ศูนย์ฝึกกีฬาฟุตบอลของ โรงเรียนราชวินิตบางเขน แถลงเมื่อ 27 ม.ค.65 ว่า ได้ตรวจ ATK พบนักกีฬาจำนวนหนึ่งได้รับเชื้อ โควิด-19 ซึ่งเป็นการตรวจตามมาตรการความปลอดภัยในการแข่งขันกีฬาฟุตบอลระหว่างโรงเรียนของกรมพลศึกษา ปี 2564 รุ่น 16 ปี ข. และ 14 ปี ก. ระหว่างวันที่ 27 ม.ค.-10 ก.พ.65

การที่มีนักกีฬาจำนวนหนึ่ง ถูกตรวจพบเชื้อ ทำให้ ทำให้นักกีฬา ทีม งาน และบุคลากรที่อยู่ในสโมสรศรีสมานฟุตบอลคลับ ร่วมกันทั้งหมดจัดอยู่ในกลุ่มผู้ที่สัมผัสใกล้ชิด และยังไม่มีอาการจึงต้องกักตัวเพื่อสังเกตอาการเป็นเวลา 14 วัน เพื่อเป็นการแสดงความรับผิดชอบต่อความปลอดภัยของสังคมส่วนรวม ผู้แข่งขัน และ ผู้ร่วมงานทั้งหมด เพื่อลดโอกาสในการแพร่กระจายเชื้อสู่ผู้อื่น

จึงขอสละสิทธิ์เข้าร่วมการแข่ง ขันกีฬาฟุตบอลระหว่างโรงเรียนของกรมพลศึกษา ปี 2564 รุ่น 16 ปี ข. และ รุ่น 14 ปี ก. ทุกนัด โดยจะอยู่ในมาตรการความดูแลอย่างใกล้ชิดจาก หน่วยงานสาธารณสุข จ.นนทบุรี ใช้ชีวิตปกติ เรียนออนไลน์ ฝึกซ้อม ปกติ โดยมีแนวทางปฏิบัติ Sandbox Safety Zone in Blub “แซนด์บ็อกซ์ เซฟตี้โซน” ในศูนย์ฝึกกีฬาฟุตบอลสโมสรศรีสมานฟุตบอลคลับ คัดแยกผู้ติดเชื้อ และรักษาจนกระทั่งทุกคนมีความปลอดภัย 100 %