การแข่งขัน FIFA Online 4 รายการ FIFAe Champions Cup 2022 เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อย ผลปรากฏว่า ทีมไทย FaZe Clan ผงาดคว้าแชมป์ไปครอง รับเงินรางวัล 35,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 1.1 ล้านบาท) เข้ากระเป๋า พร้อมคว้าตั๋วเป็นตัวแทนประเทศไทยไปลุยศึกใหญ่ FIFAe Continental Cup 2022

สำหรับ FIFAe Champions Cup 2022 เป็นการห้ำหั่นกันจากตัวแทน 4 ประเทศ ได้แก่ ไทย เวียดนาม จีน เกาหลีใต้ โดยผลงานของทีมไทยสุดยอด สามารถผ่านเข้าถึงรอบ Semi-Final ได้ 2 ทีม คือ FaZe Clan กับ MS Chonburi ซึ่งในรอบตัดเชือก FaZe Clan พบกับ TEAMPLAYxGaming จากเกาหลีใต้ ทั้งสองทีมต่อสู้กันอย่างดุเดือดสูสี ก่อน FaZe Clan จะเบียดเอาชนะไปได้อย่างหวุดหวิด 3-2 เกม ส่วนอีกหนึ่งตัวแทนจากไทย MS Chonburi ไล่ต้อนเอาชนะ RF&Ronly จากจีน ไปได้แบบขาดลอย 3-0 เกม ทำให้ทีมไทย 2 ทีมได้ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศกันเอง

โดยผลการแข่งขันในรอบชิงดำ FaZe Clan เป็นฝ่ายที่ทำได้ดีกว่า สามารถเอาชนะ MS Chonburi ไปได้ 3-1 เกม คว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จ

ในส่วนของรายการแข่งขันต่อไปที่น่าสนใจ คือ Super League Season 5 เป็นการชิงชัยเพื่อคัดเลือกตัวแทนเข้าสู่การแข่งระดับภูมิภาคครั้งต่อไป EACC Spring 2022 ที่จะมีขึ้นในเดือนเมษายนนี้

สามารถติดตามและเชียร์ทีมที่คุณชอบได้ทาง
Facebook: EA Sports FIFA Online 4 Thailand
Youtube: www.youtube.com/c/FIFAOnline4Thailand