ถือเป็นอีกหนึ่งปีที่ดีของสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่ล่าสุดต้อนรับอายุ 26 ปีไปหมาดๆ อย่างมีความสุข โดยเฉพาะโมเมนต์กับหวานใจหนุ่ม ยิว ฉัตรมงคล ที่ล่าสุดลงรูปอวยพรสาวเจนนี่สุดหวานว่า “สุขสันต์วันเกิดนะครับ Happy birthday ขอให้ปีนี้และต่อจากนี้มีแต่วันคืนดีๆสำหรับตัวเองนะ #ไม่ต้องพูดอะไรกันเยอะ นอกจากคำว่า รักนะ”

งานนี้หนุ่มยิวยังยกเค้กไปเซอร์ไพร้ส์สาวเจนนี่อย่างหวานมากอีกด้วย โดยสาวเจนนี่เขียนข้อความถึงหนุ่มยิวว่า “ขอบคุณสำหรับเซอร์ไพร้ส์วันเกิดนะคะคุณแฟน ปล่อยให้งอนทั้งวัน พอได้ของขวัญเท่านั้นแหละ ยิ้มเลย อยู่เป็นความสุขของกันและกันแบบนี้ไปนานๆนะ”

โดยสาวเจนนี่ได้เขียนอวยพรวันเกิดตัวเองไว้ด้วยว่า “ผ่านพ้นสักทีนะ กับ 25 ปีวัยเบญจเพสของฉัน ยอมรับเลยว่าตลอดเวลา 1 ปีที่ผ่านมา หนักมากจริงๆกับมรสุมชีวิต แต่ก็ต้องขอบคุณตัวเองนะที่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ไม่เคยยอมแพ้และต่อสู้มาตลอด ปีนี้ 26 ปีบริบูรณ์ สัญญากับตัวเอง ว่าจะมีสติและโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นให้ได้กว่าเมื่อก่อน ขอบคุณแม่ ขอบคุณน้อง ขอบคุณแฟน ขอบคุณแฟนคลับที่อยู่เคียงข้างกัน ขอบคุณทุกประสบการณ์ ขอบคุณทุกเรื่องราวที่ผ่านเข้ามาให้ได้เรียนรู้…หลังจากนี้ฉันจะยิ้มและมีความสุขให้กับตัวเองในทุกๆวัน”

งานนี้ชาวเน็ตที่เห็นก็พากันมากดไลค์พร้อมอวยพรวันเกิดให้สาวเจนนี่อย่างมากมาย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก รัชนก สุวรรณเกตุ