ปล่อยผลงานออกมาเอาใจแฟนๆ​ กันอย่างต่อเนื่องทีเดียวสำหรับนักร้องคนดัง ลำเพลิน วงศกร ที่ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลง “ลำบากใจบ่” ซิงเกิ้ลที่ 4 จากอัลบั้มสถานีหัวลำเพลินมาพร้อมจะให้แฟนๆ​ ได้ชมกันแล้ว หลังจากที่ปล่อยแบบ Audio version ให้ได้ฟังกันไปเมื่อเดือนธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งกระแสตอบรับจากแฟนๆ ถือว่าดีเลยทีเดียวเชียว งานนี้ต้องขอบอกเลยว่า ความเศร้าจากเพลงบุคคลทั่วไปยังไม่สร่างซา เพลงใหม่มาน้ำตาไหลพรากแน่นอนจ้า

สำหรับเพลงนี้เพลงนี้เป็นผลงานเพลงเดี่ยวเพลงเดียวในอัลบั้มที่หนุ่มลำเพลินเลือกมาร้องด้วยตัวเอง เพราะความชอบในเนื้อหาและแนวเพลงที่แตกต่าง ทำให้เขาสามารถถ่ายทอดอารมณ์ของคนอกหักออกมาได้เป็นอย่างดี (แม้ว่าตัวเขาเองจะยังไม่เคยอกหักมาก่อน) ความรู้สึกถึงความเศร้า ที่อยากเอ่ยถามสาวคนรักเก่าว่า ที่เป็นอยู่นี้ลำบากใจบ้างไหม? ถ้าหากว่าลำบากใจ ก็พร้อมที่จะยอมจากเธอไป

ลำเพลิน วงศกร เล่าว่า “เพลงลำบากใจบ่ เพลงนี้เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ผมเลือกมาร้อง เป็นแนวเพลงที่เรารู้สึกว่า เราถ่ายทอดออกมาได้ดี ซึ่งได้อาจารย์ปรีชา ปัดภัย มาแต่งเพลงให้ครับ เพลงนี้เป็นเพลงที่เศร้ามาก และไม่ค่อยมีใครหยิบขึ้นมาเล่า คือเป็นแนวเพลงอกหักแบบอกหักชัดๆ​ ไปเลย พร้อมกับการตั้งคำถามที่ว่า ลำบากใจมั้ย ถ้าลำบากใจเราจะไปนะ เป็นความรักที่เสียสละ และพร้อมจะเจ็บ อะไรประมาณนี้ครับ ฝากติดตามทาง FACEBOOK ลำเพลิน วงศกร แกรมมี่ โกลด์ รวมไปถึงฝากติดตามผลงานใหม่ๆ ที่จะมาอัพเดทให้ทุกคนได้ฟังได้ชมกันต่อๆ​ ไปด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”

แฟนๆ​ สามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews