เจมี คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลัง ลิเวอร์พูล และพิธีกรคนดังของ “สกาย สปอร์ตส์” สื่อดังของอังกฤษ เผยโดน ลิโอเนล เมสซี โคตรดาวยิงเลือดฟ้าขาว ส่งข้อความส่วนตัวมาด่าในอินสตาแกรมว่า “ไอ้ฟาย” หลังทะลึ่งไปวิจารณ์การเลือกย้ายสังกัดจาก บาร์เซโลนา ไปอยู่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ของ กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ว่า ไม่น่าจะเวิร์ก

คาร์ราเกอร์ วิจารณ์การตัดสินใจย้ายซบ “เปแอสเช” ของ เมสซี ผ่านรายการ “มันเดย์ ไนท์ ฟุตบอล” ว่า ไม่น่าจะใช่ทางเลือกที่ดีนัก และมันก็ได้ผลตอบรับที่ดีเกินคาด เมื่อ ดาวเตะบัลลงดอร์ 7 สมัย ที่เป็นแฟนของรายการนี้ ส่งข้อความส่วนตัวมาชื่นชมถึงใน ไอจีว่า “donkey” หรือ “ไอ้ฟาย” เลยทีเดียว

คาร์รา เผยระหว่างรายการ “ฟรายเดย์ ไนท์ ฟุตบอล” เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า “มันเกิดขึ้นในรายการมันเดย์ ไนท์ ฟุตบอล และผมก็ได้รับข้อความส่วนตัวในอินสตาแกรมจากตัวของเมสซีเองเลย ผมจะไม่เปิดข้อความส่วนตัวให้พวกคุณดู แต่โดยรวมแล้วเขาด่าผมว่า “ไอ้ฟาย””

กระนั้น อดีตกัปตันทีมหงส์แดง ยืนยันว่า ตัวเขายังชื่นชอบ เมสซี ในฐานะนักเตะที่เก่งที่สุดตลอดกาล แม้จะไม่ยอมใส่ชื่อ หัวหอกวัย 34 ปี เอาไว้ในทีมยอดเยี่ยมแห่งปี 2021 ของตัวเองก็ตาม

“เมสซีดูรายการ มันเดย์ ไนท์ ฟุตบอล ดังนั้นผมหวังว่า เขาจะดู ฟรายเดย์ ไนท์ ฟุตบอล เช่นกัน เพราะ ลิโอเนล ฉันรักนายที่สุด นายคือสุดยอดนักเตะตลอดกาล เมื่อเทียบกับนายแล้วฉันก็แค่ไอ้งั่งตัวหนึ่งเท่านั้น ฉันยอมรับ”

“แต่นายจะไม่ได้อยู่ในทีมของฉัน นายยังเล่นไม่ดีพอ แม้จะได้แชมป์โกปา อเมริกา ในช่วงซัมเมอร์ มันก็ยังไม่เพียงพอที่จะเบียด โม ซาลาห์ ของฉันออกจากทีมได้” คาร์ราเกอร์ กล่าวแบบติดตลก.

ภาพ REUTERS, SKYSPORTS