ควงแขนเพื่อนสนิทไปทริปกันโดยที่มีกฎว่าห้ามพาแฟนไปด้วย สำหรับนักร้องสาว วี วิโอเลต วอเทียร์ งานนี้เจ้าตัวยอมรับว่าสนุกสนานมากและแฮปปี้ ความรักกับหนุ่ม เก้า จิรายุ ก็ดีมากไม่ค่อยทะเลาะกันเลย ซึ่งสาววีเล่าทุกอย่างหมดเปลือกในงานแถลงข่าว One for the Road วันสุดท้าย ก่อนบายเธอ อีกด้วย

วี เล่าว่า “ทริปกับเพื่อนๆ ไปเที่ยว เชียงราย-เชียงใหม่ มาค่ะ สนุกมากๆ เลย คือวีอยากไปเที่ยวมานานแล้ว และพอช่วงโควิดมา มันทำให้การเดินทางมันไม่ง่ายและไม่ราบรื่นแบบปกติ เลยไปที่ไทยกัน เพราะตอนแรกตั้งใจไปเที่ยวดูไบกัน เลยเปลี่ยนมาเที่ยวในไทย มันจะได้สะดวกทุกคนค่ะ สนุกมาก มีไปขึ้นบอลลูน มี vlog ค่ะ เดี๋ยวฝากติดตามด้วย ส่วนกฎของทริปนี้คือถ้าเกิดเอาแฟนไป คนมันก็จะเยอะเกินไปค่ะ เพราะกลุ่มหนูประมาณ 7 คน มันก็ไม่น้อยแล้วนะคะ ถ้าเอาแฟนไปอีก เดี๋ยวมันจะเยอะเกินไปแล้วเดี๋ยวขยับตัวลำบาก แล้วมันก็เป็นทริปประจำปีของพวกเราค่ะ ก่อนหน้านี้ก็เคยไปญี่ปุ่น ไปตุรกี เลยรู้สึกว่าเราอยากทำแบบนี้กันเรื่อยๆ อยู่แล้ว ก็เลยไปกัน 7 คนสบายๆ ถ้าเกิดมีแฟนมาด้วยก็ค่อยไว้ทริปอื่นละกันค่ะ”

“ความรักตอนนี้ก็โอเคค่ะ แฮปปี้ ที่คนชมว่าเก้าและวีสวยหล่อขึ้นอันนี้ดีใจค่ะ ส่วนเก้าเขาหล่อมาตลอดค่ะ (ยิ้ม) และเราก็คบกันมา 2 ปีนิดๆ แล้ว คิดว่ารู้จักกันมาประมาณนึง แต่ก็ยังเรียนรู้กันอยู่เรื่อยๆ ไม่ค่อยทะเลาะกันด้วยค่ะ เหมือนคุยกัน เราก็จะรู้ว่าเขาชอบ ไม่ชอบอะไร เราชอบ ไม่ชอบอะไร เราก็ค่อยๆ ปรับกันไปเรื่อยๆ ค่ะ ส่วนใหญ่ทะเลาะกันเรื่องเล็กมากค่ะ เรื่องแบบหาที่ชาร์จแบตไม่เจอ นิดเดียวค่ะ เราปรับกันค่ะ แต่ปรับไม่เยอะขนาดนั้น โชคดีที่รับกันได้ประมาณนึง ก็ยังเป็นตัวเองกันทั้งคู่ แฮปปี้ค่ะ”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม violettewautier