ทำเอาขาเผือกอยากรู้กันเป็นแถวๆ ทีเดียวหลังจากก่อนหน้านี้สาว นก ชะชะช่า ภรรยาของนักแสดงตลกดัง โหน่ง ชะชะช่า ออกมาโพสต์ข้อความเดือดไปแล้วรอบหนึ่ง โดยย้ำว่าเจ็บครั้งนี้กูรอวันตายกูก็ไม่ลืมพร้อมประกาศขายกิจการไปสร้างความตกใจว่าเกิดอะไรขึ้นหรือไม่ ซึ่งก็ไม่ได้มีการเฉลยแต่อย่างใด ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

แฟนๆแห่ห่วงเมีย ‘โหน่ง ชะชะช่า’หลังโพสต์เจ็บครั้งนี้รอวันตายก็ไม่ลืม

ความคืบหน้าล่าสุดในอินสตาแกรมของสาวนก เธอก็ได้ออกมาเปิดโพสต์ของคนชื่อหญิง โดยมีข้อความว่า “XXหญิงยัง…ไม่บอก…ว่าจะไม่!!ขายของในร้านเลย แต่!!เรียกเด็กไปคุยว่า .. ถ้า ร้านขนมไม่ขาย มาทำงานกับพี่ กูไม่ไหว้ จบ ไม่ใช่ว่า หรือด่าใคร แต่รู้ล่วงหน้าว่า ก็ไม่ได้ขายตรงนี้ แน่ๆ เด็กมันคือเด็ก รู้มานานแล้ว แต่ ถุย!! อย่าเยอะ เดี๋ยวเจอกัน ใครตอแห… พวกมXX เห็นพี่ชายกู ขี้ๆ นี่หว่า” ตามด้วยแคปชั่นของสาวนกว่า “มึXด่าใครว่ะ” และ “กรวดน้ำให้ตัวเองเหอะให้ไปดีดีมีความสุขเถอะ” และ “มีอะไรโทรมาจะเคลียร์ให้”

จากนั้นก็เป็นโพสต์ของผู้ชายคนหนึ่ง พร้อมข้อความว่า “รักมากก็ตามไปสิ” ตามด้วยมีคนมาสอบถามว่า “พี่โหน่งเป็นอะไร หรือเปล่าครับช่วงนี้ เป็นห่วงนะครับพี่ ในฐานะแฟนคลับ เป็นกำลังใจให้นะครับ พี่แข็งแรง อยู่แล้วขอให้ผ่านเรื่องแย่ๆ นะครับ” ซึ่งสาวนกไม่ได้ตอบ แต่มาพิมพ์ข้อความในคอมเมนต์ว่า “คนกลางไม่โอเคถึงเป็นแบบนี้ไง” และ “ปากดีจริงๆ นะ”

เรียกว่าก็ต้องรอดูต่อไปว่า สาวนกหมายถึงอะไรและมีใครเป็นอะไรกันแน่

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม nok_chachacha