ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวดีของคนในวงการบันเทิงเกาหลีและเป็นข่าวที่แฟนๆ ดีใจตามหนักมาก หลังก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 23 พ.ย. SALT Entertainment ออกมาแถลงว่า พัคชินฮเย และ ชเวแทจุน ที่คบหาดูใจกันตั้งแต่ปี 2017 และเตรียมพิธีแต่งงานในกรุงโซล วันที่ 22 มกราคม 2022 นี้ ท่ามกลางความยินดีของแฟนๆ ทั่วเอเชียที่ส่งไปหาทั้งคู่อย่างมากมาย

‘พัคชินฮเย-ชเวแทจุน’ประกาศวิวาห์ พร้อมข่าวดีตั้งครรภ์แล้ว

ล่าสุดในเว็บไซต์ดัง Allkpop ได้มีการเปิดเผยข่าวดีของสาวพัคชินฮเยและหนุ่มชเวแทจุน โดยมีการระบุเนื้อหาข่าวว่า “เมื่อวันที่ 22 มกราคม คู่รักดาราเกาหลี พัคชินฮเย และชเวแทจุน เปิดเผยภาพถ่ายงานแต่งงานที่หรูหราและสง่างามของพวกเขา เชิญชวนแฟน ๆ มาร่วมเฉลิมฉลองวันสำคัญของพวกเขาด้วยกัน คู่รัก Park Shin Hye-Choi Tae Joon จะแต่งงานกันในพิธีแต่งงานส่วนตัวในกรุงโซลในวันนี้ในวันที่ 22 มกราคม KST ครอบครัวและเพื่อนฝูงจะแสดงความยินดีกับเหล่าดารา เมื่อพวกเขาได้เป็นสามีภรรยากันอย่างเป็นทางการ”

“แม้ว่าพิธีแต่งงานจะจัดขึ้นแบบส่วนตัว แต่ทั้งคู่ได้ตัดสินใจที่จะแบ่งปันวันพิเศษของพวกเขากับแฟน ๆ ด้วยการเปิดเผยภาพถ่ายงานแต่งงานของพวกเขา อย่างแรก เจ้าสาวพัคชินเฮสวมชุดสีขาวอันวิจิตรงดงาม ขณะที่เธอนั่งอยู่กับใบไม้ที่เรียงเป็นแนว วาดภาพฉากมหัศจรรย์จากเทพนิยาย ถัดมา ชเวแทจุนจะไปในลุคคลาสสิกในชุดสูทที่สะอาด โพสท่ากับพื้นหลังที่เรียบง่ายหรือกับช่อดอกไม้เฉลิมฉลอง ในภาพคู่ของพวกเขา Park Shin Hye และ Choi Tae Joon ได้สร้างภาพคู่ที่สมบูรณ์แบบและยิ้มได้อย่างสวยงาม ในขณะเดียวกัน คู่รัก Park Shin Hye-Choi Tae Joon ได้ส่งข่าวการแต่งงานของพวกเขาครั้งแรกในเดือนพฤศจิกายนปี 2021 หลังจากออกเดทกันประมาณ 4 ปี นอกจากนี้ พัคชินฮเยเปิดเผยว่าขณะนี้เธออยู่ในระยะเริ่มต้นของการตั้งครรภ์”

งานนี้หลังจากข่าวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ไป ก็มีชาวเน็ตมากดไลค์พร้อมแสดงความยินดีกับนักแสดงดังทั้งสองคนอย่างมากมาย พร้อมบอกจะรอติดตามผลงานอื่นๆ ของพวกเขาแน่นอน

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Allkpop