เพิ่งออกมาอัพเดทรูปและสภาพร้านของตัวเองที่ถูกทุบจนเสียหายและขโมยของบางส่วนไปไม่ถึงวัน สำหรับนักแสดงและพิธีกรหนุ่ม บ๊วย เชษฐวุฒิ ที่ล่าสุดถึงกับยิ้มแก้มปริหลังออกมาบอกว่าตอนนี้ตำรวจได้จับกุมคนร้ายได้แล้ว โดยหนุ่มบ๊วยอัพเดทตั้งแต่ตอนเจ้าหน้าที่มาดูที่เกิดเหตุ พร้อมเล่าผ่านแคปชั่นว่า “ขอบคุณเจ้าหน้าที่ ตร.สภ.บางกรวย และ พี่ดา XXXที่มาลงพื้นที่ร้านผมที่เกิดเหตุโดนทุบนะครับ จนตอนนี้คาดว่าจะจับคนร้ายได้ อีกไม่นาน #สบายใจ”

งานนี้หลังจากหนุ่มบ๊วยลงรูปไปสักพัก ก็มีการลงรูปอีกครั้งเป็นเอกสารผู้เสียหายชี้ทรัพย์สิน และรูปของคนร้ายโดนจับกุม ซึ่งหนุ่มบ๊วยอัพเดทเพิ่มเติมว่า “#ไวปานฟ้าแลบ#จับได้แล้ว สำหรับคนร้ายที่มาทุบร้านผม ตำรวจสันนิษฐานว่า…มาดูลาดเลา เพื่อเข้ามา
ขนของมีค่า (ซึ่งเป็นของชิ้นใหญ่) ในครั้งหน้า ในการเข้ามาดูลาดเลา คนร้ายได้หยิบ อาหารเสริม และ สินค้า ที่เป็นสปอนเซอร์รายการผมเอาไปด้วย ทำให้ตำรวจ สภ.บางกรวย สามารถตามจับคนร้ายได้ ก่อนที่จะสร้างความเสียหายมากกว่านี้ ใช้เวลาตามจับไม่ถึง 24 ชม. ขอขอบคุณ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางกรวย และ #พี่ดา#นักข่าวช่อง7 ที่ลงพื้นที่นะครับ ทำให้รู้สึกปลอดภัยมากๆ และ ขอบคุณสปอนเซอร์ผู้ใจดี ที่สนับสนุนรายการ และ ยังช่วยตำรวจจับคนร้ายได้ง่ายขึ้นด้วยนะครับ”

งานนี้เรียกว่าหลังจากหนุ่มบ๊วยลงรูปไป แฟนๆก็มากดไลค์พร้อมบอกว่าฟาดเคราะห์ไปแล้วจำนวนมาก บ้างก็มาชมตำรวจไทยว่าทำงานรวดเร็วมาก และขอให้อย่ามีเหตุร้ายอีกเลยด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม buay_watcharakhun