ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก วันศุกร์ที่ 21 ม.ค. เวลา 03.00 น. เป็นการเจอกันของทีมหนีตายระหว่าง “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด ทีมอันดับ 17 ที่มี 14 แต้ม ที่ไม่ชนะใครเลยนับแต่ชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 4-1 เมื่อเดือน พ.ย. จะเปิดรังวิคาเรจ โรด เจอกับ “นกขมิ้น” นอริช ซิตี ทีมอันดับ 18 ที่มี 13 แต้ม นัดล่าสุดเพิ่งพลิกชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-1

เคลาดิโอ รานิเอรี กุนซือวัตฟอร์ด จะขาดนักเตะหลายรายทั้ง นิโคลัส เอ็นคูลู, ปีเตอร์ เอเตโบ, ควัดโว บาห์ และ อิสไมลา ซาร์ ที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ อิมราน ลูซา, อดัม มาซินา, วิลเลียม ทรูสต์ เอก็อง ต่างเดินทางไปเตะถ้วยแอฟริกา คัพ ออฟ เนชันส์

กิโก เฟเมเนีย กลับมาฟิตสมบูรณ์ประจำการแบ๊กขวา ทอม เคลฟเวอร์ลีย์ คุมแดนกลาง โดยรวมคาดว่าจะไม่เปลี่ยนทีมมากนักจากนัดเสมอ นิวคาสเซิล 1-1 เอ็มมานูเอล เดยิว และ เจา เปโดร จะเป็นแนวรุกอยู่หลัง โจชัว คิง

ฝั่ง ดีน สมิธ กุนซือนอริช มีพวกเจ็บยาวอยู่ก่อนทั้ง บิลลี กิลมัวร์, คริสตอฟ ซิมเมอร์แมนน์, มาเธียส นอร์มันน์, ลูคัส รุปป์ และ แอนดรูว์ โอโมบามิเดเล ขณะที่ เคนนี แม็คลีน ติดโควิด แต่ ทิม ครูล, แม็กซ์ แอรอนส์ และ แบรนดอน วิลเลียมส์ ซึ่งเจ็บมาเล็กน้อยพร้อมลงสนาม

อดัม ไอดาห์ จะเป็นคู่กองหน้ากับ ตีมู พุกกี โดยมี มิลอต ราชิกา และ โจชัว ซาร์เจนท์ เป็นตัวริมเส้น