แฟนบอลผีแดง เนื้อเต้น เมื่อเว็บไซต์ “ฟุตตีเฮดไลน์ส” เจ้าเก่า นำภาพหลุดที่เชื่อว่า น่าจะเป็นเสื้อแข่งตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะใช้ลงฟาดแข้งในฤดูกาล 2022/23 ออกมาเผยแพร่บนโลกโซเชียล โดยเป็นเสื้อแข้งสไตล์ย้อนยุคที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากชุดแข่งในฤดูกาล 1993/94

“อาดิดาส” ผู้ผลิตเครื่องกีฬายักษ์ใหญ่ ซึ่งดูแลชุดแข่งให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ในปัจจุบันนั้น ได้รับเสียงชื่นชมอย่างมากสำหรับการออกแบบชุดแข่งของ เจ้าของแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย ได้อย่างสวยงามตลอดช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และภาพหลุดเสื้อแข่งตัวล่าสุดของพลพรรคอสูรแดงก็ดูจะได้รับฟีดแบ๊คที่ได้ไม่น้อยจากสาวก เรด อาร์มี เช่นกัน

สำหรับเสื้อแข่งใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ “ฟุตตีเฮดไลน์ส” นำออกมาเผยแพร่ดังกล่าว ยังคงเป็นสีแดงล้วน โดยมีลาย 3 แถบสีดำ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของ อาดิดาส พาดอยู่บนไหล่ทั้ง 2 ข้าง ทว่าสิ่งที่เป็นไฮไลท์ก็คือการกลับไปใช้เสื้อคอปกเหมือนกับในฤดูกาล 1993/94 ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าดับเบิลแชมป์พรีเมียร์ลีก และเอฟเอ คัพ โดยมี เอริก คันโตนา ยอดหัวหอกชาวเมืองน้ำหอม ที่นิยมดึงปกเสื้อให้ตั้งขึ้นจนกลายเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวนั้น เป็นดาวเด่นประจำทีมนั่นเอง.

ภาพ FootyHeadlines.com, gettyimages