เมื่อวันที่ 15 ก.ค. ที่ท่าเรือซีทราน เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี นายอภิชัจ อินสว่าง รองประธานกรรมการ สายงานพัฒนาธุรกิจองค์กร
บริษัทเอ็นที ไอบัซซ์ จำกัด ในฐานะบริษัทในเครือของบริษัทโทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาและให้บริกาบัซซ์ พริวิเลจ ฟรีไวไฟ ถือเป็นบริการฟรีไวไฟรูปแบบใหม่ที่ตอบโจทย์คนไทยอย่างแท้จริง ด้วยมาตรฐานการให้บริการที่มีความเร็วสูง ไม่สะดุด ใช้งานฟรีตลอด 24 ชั่วโมง มีรูปแบบการใช้งานสะดวกง่ายดาย ด้วยการลงทะเบียนเพียงแค่ครั้งเดียว ก็สามารถใช้งานได้ในทุกพื้นที่การให้บริการทั่วประเทศ พร้อมฟีจเจอร์ใช้งานต่างๆ เช่น ท่องเที่ยว บันเทิง เกมส์ ตลาดซื้อขาย เปิดโอกาสให้ร้านค้าในพื้นที่ติดตั้งเข้าสู่ระบบออนไลน์ได้อย่างง่ายดาย รวมถึงฟีจเจอร์สิทธิประโยชน์จากร้านค้า ร้านอาหาร ธุรกิจบริการ ทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ ไว้อย่างมากมาย ซึ่งได้เปิดตัวทดสอบระบบ พร้อมกันในงานสมุยพลัสโมเดล เพื่อให้บริการนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ รวมถึงประชาชนในพื้นที่ และยังถือเป็นแพลตฟอร์มสื่อโฆษณารูปแบบใหม่ที่สามารถเข้าถึงผู้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อตอบสนองความต้องการทางการตลาดออนไลน์ที่สูงขึ้นในปัจจุบัน

ด้าน นายณัฐฐินันท์ สุขสมพงษ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัทเอ็นทีไอบัซซ์ จำกัด ได้กล่าวถึงการขยายพื้นที่ให้บริการว่า ทางบริษัทฯร่วมกับทางบริษัทโทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) และบริษัทพันธมิตร จะเร่งดำเนินการติดตั้งขยายระบบและจุดให้บริการไปในพื้นที่ต่างๆทั่วประเทศ ทั้งแหล่งชุมชน ตลาด ห้างสรรพสินค้า มหาวิทยาลัย โรงพยาบาล หน่วยบริการต่างๆ ของภาครัฐ และอีกหลายพื้นที่ เพื่อครอบคลุมการให้บริการให้มากที่สุด โดยมีเป้าหมาย กว่า 100,000 จุด ภายในปี 2565 และขยายให้ครบ 300,000 จุด ภายในปี 2566 นี้.