ที่ห้องประชุมจ่าวิรัช Out Let ต.ท่าน้ำอ้อย อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ นางไพลิน โตอิ้ม เจ้าของธุรกิจน้ำปลาร้าแม่ไพลิน by จ่าวิรัชปันสุข เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ส่งผลกระทบต่อชีวิตและความเป็นอยู่ของประชาชน รวมถึงการทำมาหากินของพ่อค้าแม่ค้า ลำบากรายได้ไม่เพียงพอกับค่าใช้จ่ายในครัวเรือน ในฐานะที่ตนเป็นแม่ค้าคนหนึ่ง เข้าใจถึงความทุกข์ยากเป็นอย่างดี เพราะเคยจนมาก่อนต้องหาบปลาร้าไปเร่ขายตามที่ต่างๆ กว่าจะมาถึงวันที่มีธุรกิจโรงงานน้ำปลาร้าเป็นของตัวเอง พอมีรายได้ที่มั่นคงขึ้น จึงอยากเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือคนที่ยังยากลำบากให้พอมีแรงลุกขึ้นสู้ฝ่าฟันอุปสรรคนี้ไปให้ได้โดยได้ทำโครงการ “น้ำปลาร้าแม่ไพลิน by จ่าวิรัช ปันสุข” ขึ้น

เพื่อจำหน่ายน้ำปลาร้าราคาถูกกว่าท้องตลาดที่ปกติขายกันอยู่ที่ขวดละ 35 บาท ลดลงมาเหลือเพียงขวดละ 19 บาท และเป็นสูตรอร่อยยิ่งขึ้น เพื่อคืนกำไรให้ผู้บริโภคด้วย เบื้องต้นตั้งเป้าไว้ที่ 1,000,000 ขวด สามารถซื้อสินค้าได้ที่ จ่าวิรัช Out Let ตลาดไท และที่ร้านบลูช้อป ซุปเปอร์สโตร์ทุกสาขา พร้อมจัดแคมเปญมอบทุนทำมาหากินให้กับผู้ประกอบการที่ซื้อน้ำปลาร้าของเรา 50 ร้านค้าๆ ละ 20,000 บาท กติกาง่ายๆ เพียงแค่ถ่ายรูปคู่กับผลิตภัณฑ์น้ำปลาร้าแม่ไพลิน by จ่าวิรัช ปันสุข ที่หน้าร้านของตัวท่านเอง ส่งมาที่เพจ facebook : น้ำปลาร้าแม่ไพลิน by จ่าวิรัช ปันสุข ตั้งแต่วันที่ 17 ม.ค. 65 เป็นต้นไป

นายฐิติพงศ์ เอกจีน ผู้จัดการโรงงานฯ กล่าวเพิ่มเติมว่า แม้ว่าโรงงานฯจะก่อตั้งมาได้เพียง 3 ปีเศษ แต่ด้วยคุณภาพการผลิตที่ได้มาตรฐานทุกขั้นตอน ตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ ผ่านกระบวนการหมักปลาร้าที่สั่งสมประสบการณ์ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่นมาอย่างยาวนานกว่า 100 ปี เข้าสู่กระบวนการแปรรูปจากโรงงานที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน GMP และ HACCP จากกรมประมง มาตรฐาน อย. สินค้า OTOP มาตรฐานฮาลาล ทำให้ผู้บริโภคมั่นใจ และยอมรับทั้งในเรื่องรสชาติและคุณภาพ 

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้ลูกค้าได้ร่วมลุ้นร่วมสนุก เพียงแค่ซื้อน้ำปลาร้าแม่ไพลิน by จ่าวิรัช ปันสุข ที่บูธกิจ 5 ขวด มีสิทธิ์ลุ้นรับสร้อยคอทองคำ มูลค่า 5,000 บาท และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย หรือเข้าไปกดไลท์และกดแชร์เพจ น้ำปลาร้าแม่ไพลิน by จ่าวิรัช ปันสุข สำหรับ 50 ท่านแรก รับน้ำปลาร้าไปทานฟรีถึงบ้าน สามารถติดตามกติกาเพิ่มเติมและข้อมูลกิจกรรมดีๆ อย่างต่อเนื่องได้ที่เพจ น้ำปลาร้าแม่ไพลิน by จ่าวิรัช ปันสุข

ด้านน.ส.ชมพูนุช สายสว่าง ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บลูช็อปซุปเปอร์สโตร์ (Blue Shop Super Store) เปิดเผยว่า บลูช็อปซุปเปอร์สโตร์ ในฐานะร้านค้าปลีกที่จัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคราคาประหยัดเพื่อประชาชน ซึ่งปัจจุบันมีทั้งหมด 13 สาขาและภายในปีนี้จะเปิดเพิ่มเป็น 20 สาขาในพื้นที่หลักของกรุงเทพฯ และปริมณฑล ในวันนี้ทางบลูช็อปซุปเปอร์สโตร์ มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เข้ามาร่วมเป็นหนึ่งในพันธมิตรด้านช่องทางจัดจำหน่าย “น้ำปลาร้าแม่ไพลิน จ่าวิรัช ปันสุข”  เพื่อช่วยประชาชนโดยล็อตแรกจะกระจายน้ำปลาร้า 300,000 ขวดให้ครอบคลุมทุกสาขา การเป็นพันธมิตรจัดจำหน่ายนี้สอดคล้องกับแนวทางการดำเนินธุรกิจของบลูช็อปซุปเปอร์สโตร์ ที่เป็นร้านจำหน่ายสินค้าราคาประหยัดด้วย