จัดเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หลายคนชื่นชอบหนักมากสำหรับคู่ของหนุ่มมากความสามารถ แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ กับแฟนสาว ดาวโอเกะ ซึ่งตอนแรกทั้งสองคนไม่ลงรูปคู่กันเลย แต่มาหลังๆ ถึงออกมาอวดความน่ารักให้ได้เห็นกันบ้าง และแฟนๆ ก็แฮปปี้หนักมากกับความหวานของคู่นี้

ล่าสุดทั้งสองคนไปเที่ยวยุโรปกันและหนุ่มแกงส้มก็ไม่พลาดลงรูปหวานคู่กันในทริปนี้กลางไอจีส่วนตัว พร้อมเล่าว่า “จบทริปด้วยการลงรูปคู่ของเรารูปแรก เพราะที่ผ่านมายังไม่เคยลงรูปที่มีแค่เราสองคนเลย ที่ตัดสินใจลงรูปนี้เพราะผมรู้สึกว่า ทริปนี้เป็นทริปที่ทำให้เราได้เรียนรู้กันและกันไปอีกขั้น เราสองคนไม่เคยไปเที่ยวด้วยกันนานขนาดนี้ แล้วก็เป็นทริปที่เหนื่อยพอสมควร ทั้งเที่ยวด้วย ทำงานด้วย ขนกระเป๋าข้ามเมือง เดินวันละ 2 หมื่นก้าวทุกวัน เอาจริงตอนแรกก็แอบหวั่นนะว่าจะไปทะเลาะกันที่นู้นไหม แอบวัดใจเบาๆ อยู่เหมือนกันถึงปกติจะไม่ค่อยทะเลาะกันเลยก็ตาม แต่ 17 วันในต่างประเทศ อะไรก็เกิดขึ้นได้ แล้วถ้าตีกัน คนที่รับกรรมก็คือ โอบกับปราง 555 ยังคุยกันเลยว่าจะมา ตี้แตก ทริปนี้ไม่ได้นะ”

“และใช่ครับ เราจบทริปกันได้อย่างสวยงาม ไม่ตีกันเลยครับ 555 แล้วก็ได้เห็นหลายๆ มุมของคุณ @zzdaozz ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ทำให้รู้เลยว่าเขาเป็นคนมีเหตุผล แล้วก็ถึกทนมากแค่ไหน ดีใจมากๆ เลยที่ได้เดินทางไปกับเขา ก็คอนเฟิร์มไปอีกขั้นครับว่าอยู่ด้วยกันได้ แล้วเขาก็น่ารักและใส่ใจ เสมอต้นเสมอปลายจริงๆ และไม่ว่าของที่ต่างประเทศจะแพงแค่ไหน แต่แฟนถูกเสมอครับ สำหรับใครอยากรู้ว่าเราไปเจออะไรกันบ้าง เดี๋ยวมี Vlog ของทริปนี้มาให้ชมกันเร็วๆ นี้จ้า #รูปคู่รูปแรกก็จะหวานๆหน่อย#ปักหมุดไว้ที่หอไอเฟล”

พอมีการลงรูปไป ก็มีชาวเน็ตมากดไลค์พร้อมคอมเมนต์ชมความน่ารักมากมาย และบอกว่าอยากให้ลงรูปเยอะๆ บ้างก็สอบถามตรงๆ เลยว่ามีข่าวดีไหมมีคุกเข่ากันไหม “ผมลุ้นมากว่าตอนอยู่ปารีสจะมีการคุกเข่าไหม” หนุ่มแกงส้มก็มาตอบว่า “มีคุกเข่าครับ ไปผูกเชือกรองเท้า หลายทีอยู่” ทำเอาลายคนหัวเราะรัวๆ และกดไลค์ให้คำตอบของหนุ่มแกงส้มมากมาย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม kangsomks