จัดเป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มมากความสามารถที่หลายคนชื่นชอบผลงานมากๆ สำหรับหนุ่มหล่อ ณัฏฐ์-เทพหัสดิน ณ อยุธยา ที่ไม่ว่าจะลงเรื่องราวอะไรก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆอยู่เสมอ

ล่าสุดเจ้าตัวผ่านเหตุการณ์ลุ้นระทึกการติดโควิดเพราะใกล้ชิดกับหนุ่มหล่อ มิกค์ ทองระย้า ที่ออกมาประกาศติดเชื้อไปหมาดๆทำให้ต้องกักตัวและแยกจากภรรยาและลูกไปชั่วคราว ก่อนจะครบวันกักตัวแล้วไม่พบเชื้อ ท่ามกลางความดีใจของทุกคน งานนี้หนุ่มณัฏฐ์เลยถือโอกาสเล่าเรื่องราวดีๆของตนเองบ้าง

โดยลงรูปพร้อมหน้าครอบครัว พร้อมข้อความว่า “บันทึกลูกรัก เมื่อวานนี้พอได้ออกจากกักตัวก็รีบพุ่งไปหาเนล่าทันที จนลืมไปเลยว่าเมื่อวานหนูอายุครบ 10 เดือนแล้ว เผลอแป๊บเดียวก็จะขวบแล้ว เดือนนี้ฟันบนด้านหน้าขึ้นอีกสองซี่แล้ว เริ่มเคี้ยวฟันบ้างเวลาคันเหงือก ทานเก่ง เคี้ยวเก่งขึ้น ทานผลไม้หลากหลายขึ้น ทั้งบลูเบอร์รี่ แก้วมังกร สตรอเบอรี่ ส่วนผักมี้บอกว่าทานแตงกวาเพิ่มมาได้อีกอย่าง

เรื่องนมตอนนี้มี้เริ่มฝึกให้ทานตอนกลางคืนแค่ครั้งเดียว จาก 2-3 ครั้ง เพราะเริ่มทานนมผงแล้ว ทานกลางคืนบ่อยๆฟันจะผุ และเป็นการฝึกให้นอนนานขึ้นด้วย ช่วยนี้ยังแยกนอนกับมี้สองคนอยู่ มี้บอกว่านางมีตื่นมางอแงบ้างแต่พอตบก้นก็กลับไปนอนต่อได้ เก่งมากค่ะลูก พัฒนาการทางอารมณ์โดยรวมดีมาก มี้สอนให้แจกยิ้มเป็นแล้ว เดี๋ยวนี้โปรยเสน่ห์เก่ง แจกยิ้มไปทั่ว เริ่มฝึกเดินแล้ว ตอนนี้ก้าวเท้าเป็นแล้วหลังจากยืนเฉยไม่ยอมก้าวเท้ามานาน ปรบมือให้รัวๆค่ะลูก อีกไม่นานดี๊กับมี้ก็ต้องวิ่งตามแล้ว โตไวๆเป็นเด็กดี แข็งแรงๆนะคะลูกรัก”

งานนี้เรียกว่าหลังจากหนุ่มณัฏฐ์ลงเรื่องราวไป ก็มีชาวเน็ตมากดไลค์พร้อมมอบกำลังใจให้เจ้าตัวและชมความโอบอ้อมอารีและน่ารักของหนุ่มณัฏฐ์อย่างมากมาย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม nut_devahastin