สมาคมกีฬาหมากล้อมแห่งประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (ซีพีเอฟ) และ บริษัท เพอร์เฟค คอมพาเนียน กรุ๊ป จำกัด (พีซีจี) จัดการแข่งขันหมากล้อมศึกลุยไถ ระหว่าง ซีพีเอฟ และ พีซีจี ตั้งแต่วันที่ 23 พ.ย.64-15 ม.ค.65 ซึ่งผลการแข่งขันปรากฏว่า ทีมซีพีเอฟ นำโดยหัสดินทร์ เอกสิงหชัย ผู้จัดการทีม เอาชนะ ทีมพีซีจี ซึ่งนำทีมโดย รัชชยุต ภูวัชร์เตชากร ผูู้จัดการทีม ไป 10-8 กระดาน รับถ้วยเกียรติยศและเงินรางวัลรวม 500,000 บาท ส่วนทีม พีซีจี รับเงินรางวัล 50,000 บาท

สำหรับพิธีปิดการแข่งขันมี นายวิเชียร จึงวิโรจน์ นายกสมาคมกีฬาหมากล้อมแห่งประเทศไทย, นางกนกนารถ นำพาเจริญ ประธานคณะผู้บริหารธุรกิจสัตว์เลี้ยง บริษัท เพอร์เฟค คอมพาเนียน กรุ๊ป จำกัด, นายณัฐกฤช ศิวะศรี ประธานกรรมการ สำนักงานบริหารกิจการต่างประเทศ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) และนายก่อศักดิ์ ไชยรัศมีศักดิ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) และผู้ก่อตั้งสมาคมกีฬาหมากล้อมแห่งประเทศไทย เข้าร่วมงาน พร้อมมอบรางวัลให้กับนักกีฬา

นายวิเชียร จึงวิโรจน์ นายกสมาคมกีฬาหมากล้อมแห่งประเทศไทย กล่าวว่า การแข่งขันกีฬาหมากล้อมศึกลุยไถครั้งนี้ มุ่งหวังให้กีฬาหมากล้อมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างทักษะ ฝึกสมาธิ สร้างความภาคภูมิใจในการเป็นตัวแทนองค์กรเข้าร่วมการแข่งขันและยังมีโอกาสสร้างความสัมพันธ์อันดีกับนักหมากล้อมในประเทศ อันจะก่อให้เกิดการพัฒนาฝีมือในอนาคต อีกทั้งสมาคมฯ พร้อมที่จะส่งเสริมและสนับสนุนให้เยาวชนไทย ได้รู้จักและเล่นกีฬาหมากล้อมให้กว้างขวางมากยิ่งขึ้น เพื่อให้ผู้เล่นมีการพัฒนาทักษะ กล้าเผชิญปัญหาและวางแผนอย่างระบบ โดยสมาคมฯ มีนโยบายจะจัดให้มีการแข่งขันอย่างต่อเนื่องเป็นประจำ เพื่อให้นักกีฬาหมากล้อมได้มีเวทีแสดงความสามารถและแลกเปลี่ยนประสบการณ์ซึ่งกันและกัน