ก่อนหน้านี้ออกมาประกาศติดโควิดท่ามกลางความตกใจและห่วงใยของแฟนๆที่ชื่นชอบนักแสดงวัยรุ่นคนดัง พีพี กฤษฏ์ และนางเอกดัง ยุ้ย จีรนันท์ และสามีหนุ่ม ธันน์ ธนากร ที่พากันส่งกำลังใจและมอบคำแนะนำต่างๆในการดูแลตัวเองให้ทั้งสามคนอย่างมากมาย

ล่าสุดมีข่าวดีของทั้งสามด้วยการที่ต้นสังกัดของหนุ่มพีพีอย่าง นาดาว บางกอก ได้ออกมาอัพเดทข้อความชี้แจงเรื่องหนุ่มพีพีว่า “ประกาศเรื่อง ผลการรักษาตัวจาก COVID-19 ของ พี่พี กฤษฏ์ ภายหลังเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลแล้ว ล่าสุดได้รับแจ้งจากทีมแพทย์ถึงผลการรักษาของพีพีว่า พีพีหายดีแล้ว ผลตรวจร่างกายของพีพีปกติดีทุกอย่าง ไม่มีไข้ ออกชิเจนในเลือด และปอดปกติแต่ยังมีอาการเจ็บคออยู่บ้างเล็กน้อย จึงสามารถให้พี่พี่ออกจากโรงพยาบาลได้แล้วในวันนี้ (15 มกราคม 2565) โดยไม่ต้องกักตัวต่อ และสามารถกลับมาทำงานได้ปกติ ทางนาดาว และพีพี ขอขอบคุณทุกกำลังใจ และความห่วงใยที่ส่งมาให้พีพี ขอให้ทุกคนมีสุขภาพที่แข็งแรง นาดาว บางกอก 15 มกราคม 2565

หลังจากนั้นไม่นานสาวยุ้ย จีรนันท์ก็ได้ออกมาอัพเดทรูปนั่งรถกลับหนุ่มธันน์ พร้อมเล่าว่า “กลับมากอดกันแล้วน๊าาาา” ซึ่งบอกกลายๆว่าหายจากโควิดแล้วกลับบ้านได้นั่นเอง งานนี้เรียกว่าชาวเน็ตของศิลปินทั้งหมดก็พากันโล่งใจและยิ้มได้ พร้อมมอบกำลังใจให้อย่างมากมายอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม nadaobangkok , yui_chiranan