จัดเป็นอีกหนึ่งศิลปินรุ่นใหญ่ที่มีผลงานเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ ทั่วประเทศสำหรับหนุ่มหล่อ เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์ ที่ล่าสุดควงภรรยาสาว คุณโหนย มาเยือนรายการ Club Friday Show พร้อมเล่าเรื่องราวรักและข่าวแชตหลุดมีเมียน้อยเกือบทำครอบครัวแตกแยกแบบจัดเต็ม

เท่ห์ เผยว่า “เรื่องแชตหลุดมีเมียน้อยมันเป็นไปได้เหรอคือ แชตนัดกันว่าเดี๋ยวพี่ไปใต้อาทิตย์หนึ่งเราจะไปนอนริมทะเลด้วยกันนะเดี๋ยวพี่โอนเงินให้ก่อน เราก็นึกในใจสองคืนก็โดนโทรฯ ตามเละแล้ว (หัวเราะ) ถ้าพี่ไม่สามารถหาหลักฐานมาพิสูจน์ได้อนาคตพี่เละเลยนะ เราก็บอกเขาว่า แม่พี่ พี่สาวพี่ หลานพี่ ลูกพี่ใครจะดูแลเขา น้องมีพ่อแม่ไหม ถ้าวันนี้พี่แจ้งความเอาเรื่องน้องจริงๆ น้องติดคุกใครจะเลี้ยงพ่อแม่น้อง เขาก็นั่งตาแดงเลย เรื่องความเจ้าชู้ แต่อั๋นเห็นผมคนเดียวมาตลอดใช่ไหม คนนั้นแล้วก็อีกคน คือ ช่วงที่เราไม่มีแฟนอย่านับเพราะว่าเราคุยกับหลายๆ คนได้แต่ก็อย่าไปนับ แต่เชื่อไหมเท่ห์ เคยกล้าสาบานครั้งหนึ่งแต่อันนี้เป็นเรื่องของความรักครั้งแรก”

“เรื่องข่าวมีคนอื่น จนผมสาบานก็ประมาณนั้นครับ ถ้าสิ่งที่เราสาบานแล้วเราทำผิดจริงให้ เท่ห์ เสียชีวิตภายใน 7 วันเลย เท่ห์ พูดอย่างนี้เลยแล้ว เท่ห์ ก็ร้องไห้ออกจากบ้านมาเลยแล้วก็เลิกกันเลย ตอนนั้นเนี่ยเขาก็คงหมดกับเราจริงๆ หรือไม่ เขาก็มีทางเลือกที่ดีกว่า เราไม่ทราบ”