เรียกได้ว่าทำเอาเหล่า “อากาเซ่” (ชื่อเรียกแฟนคลับหนุ่มๆ GOT7) ต้องเตรียมตัวปลดล็อกสกินหูทองกันรอเลยทีเดียว หลังหนุ่มๆ สมาชิกวง GOT7 เรียงคิวประกาศรอคัมแบ๊กกันรัวๆ แค่เริ่มต้นปี 2022 เหล่าหนุ่มๆ ก็ พาพากันเตรียมตัวปล่อยผลงานเพลงใหม่กันไปแล้วกว่า 5 คน เริ่มต้นที่ใหญ่ของวงอย่างหนุ่ม “มาร์ค ต้วน” ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งจะประสบความสำเร็จกับซิงเกิ้ลอย่าง “Last Breath” ไปได้เพียง 2 เดือน ล่าสุดตอนนี้ซิงเกิ้ลใหม่ของเขาก็จ่อคิวรอปล่อยในช่วงปลายเดือนนี้แล้ว โดยเพลงนี้มีชื่อว่า “My Life” นั่นเอง

โดยเพลง “My Life” จะวางจำหน่ายผ่านแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งต่างๆ ในวันที่ 21 มกราคมนี้ เวลา 12.00 น. (เวลาไทย) หลังจากที่เขาออกจากค่าย JYP Entertainment ในเดือนมกราคมปีที่แล้ว มาร์คก็ใช้เวลาบางส่วนกับกิจกรรมทางดนตรีของเขา จากนั้นเขาก็มีส่วนร่วมในอัลบั้มเพลงประกอบละครสำหรับ Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings ในเพลง “Never Gonna Come Down” ฟีทนักร้องดังอย่าง BIBI อีกด้วย

มาต่อที่ลีดเดอร์คนเก่งกันเลยดีกว่า สำหรับหนุ่ม “อิมแจบอม” ที่ก่อนหน้านี้ได้ประกาศคัมแบ๊กในฐานะ “Def” โดยอัลบั้มนี้ใช้ชื่อว่า Def. 1st EP Album [LOVE.] ในอัลบั้มประกอบไปด้วยเพลงทั้งหมด 6 เพลง และพร้อมที่จะปล่อยซิงเกิ้ลในวันที่ 26 มกราคม 2022 เวลา 16.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

ทางด้านหนุ่ม “แจ็คสัน” ก็พร้อมปล่อยดิจิทัลซิงเกิ้ล “Jackson Wang” ชื่อเดียวกับตัวเองในวันที่ 11 มกราคม 2022 ด้วยเช่นกัน สำหรับเพลงนี้มีชื่อว่า “หวังเจียเอ่อร์” ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงที่บอกเล่าเรื่องราวชีวิตของ แจ็คสัน ในช่วงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นตอนที่อยู่ประเทศจีน ตอนเป็นนักกีฬาฟันดาบ ได้มาตามหาความฝันเรื่องดนตรีที่ประเทศเกาหลีใต้ รวมถึงได้มาทำบริษัท TEAM WANG และได้ทำเพลงของตัวเองนั่นเอง

ด้านหนุ่ม “ชเวยองแจ” ก็ไม่น้อยหน้าพร้อมปล่อย “Youngjae 2022 Welcoming Kit” ให้ได้พรีออร์เดอร์กันในวันที่ 7 มกราคม 2022 ที่ผ่านมา โดยเป็นเซตปฏิทินที่ประกอบไปด้วย ปฏิทินปี 2022, โปสเตอร์ปฏิทิน ปี 2022, โปสต์การ์ด, โปสต์การ์ด & แสตมป์สติกเกอร์เซต, รูป 4 ชอต และ Stamp Set

ทางด้าน “แบมแบม” หลังจากประกาศร่วมงานมากมายทั้งในไทยและต่างประเทศ และเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมาได้ปล่อยพรีซิงเกิ้ล “Who Are You” ออกมา โดยร่วมงานกับ ซึลกิ แห่งวง Red Velvet ซึ่งพรีรีลิสซิงเกิ้ลนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีอย่างมากจากแฟนๆ ทั่วโลก พร้อมทั้งเมื่อวันที่ 7 มกราคม 2020 ในเวลาเที่ยงคืนตามเวลาประเทศเกาหลี แบมแบม ปล่อยภาพทีเซอร์ใหม่ออกมาอย่างเป็นทางการสำหรับการเปิดตัวมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ของเขา

และจากการปล่อยทีเซอร์สำหรับมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ของ แบมแบม ในครั้งนี้ได้สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ และพูดถึงอย่างมากมายบนทวิตเตอร์ ทำให้แฮชแท็ก #BB2Comingsoon มาแรงติดเทรนด์ไปแล้ว ทั้งนี้ แบมแบม เตรียมปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ของเขาในวันที่ 18 มกราคม 2022

ส่วนด้าน 2 หนุ่ม “จินยอง” ที่ตอนกำลังไปได้ได้สวยกับเส้นทางด้านงานแสดง และ หนุ่ม “ยูคยอม” ที่อยู่กับค่ายเพลงเกาหลี “AOMG” กำลังซุ่มสร้างผลงานที่เตรียมรอมาเซอร์ไพร้ส์เหล่าอากเซ่แน่นอน หากทั้ง 2 หนุ่มมีผลงานอัพเดทเพิ่มเติม ทาง “เดลินิวส์ออนไลน์” จะรีบมาบอกเหล่าอากาเซ่ก่อนใครเลย แต่ต้องรอติมตามทางเว็บไซต์ www.dailynews.co.th และทุกช่องทางของเดลินิวส์ด้วยนะคะ

ทั้งนี้หนุ่มแจบอม ได้พูดทิ้งท้ายในรายการวิทยุว่า “วงของเราชื่อว่า GOT7 ตอนนี้กำลังทำกิจกรรมเดี่ยวกันอยู่ วงของเรายังไม่ยุบนะครับ  เราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อทำกิจกรรมร่วมกัน หวังว่าจะรักพวกเรานะครับ”..