มีดราม่ามาให้ขาเผือกได้มอนีเตอร์และอยากรู้กันทุกนาทีสำหรับเรื่องราวต่อยอดของครอบครัวร็อกเกอร์ดัง เสก โลโซ ทั้งประเด็นออกมาโพสต์แฉโดยอ้างว่าแฟนสาวของหนุ่ม เสือ เสฏกานต์ ลูกชายขโมยของและสิ่งต่างๆไป จนกลายเป็นดราม่ามาจนตอนนี้ ไหนจะเรื่องความสัมพันธ์ในครอบครัวที่หนุ่มเสือเคยออกมากล่าวไว้ครั้งหนึ่งแล้วและตามด้วยโพสต์ของ น้องกวาง ลูกอีกคนของครอบครัว จากนั้นล่าสุดแฟนสาวของหนุ่มเสือได้แชร์โพสต์ของกวางเรื่องการป่วยไม่ใช่เรื่องน่าอายและได้พยายามรักษา ซึ่งแฟนหนุ่มเสือได้ระบุข้อความถึงโพสต์ดังกล่าวด้วยว่า “น้องกวางอยากออกมาพูดในส่วนของน้องบ้างค่ะ ปกติน้องเป็นคนไม่เล่น social แต่ตอนนี้พี่ๆสามารถไปติดตามน้องได้นะคะ”

งานนี้เรียกว่ามีหลายคนตกเต้นกับเรื่องนี้ทีเดียว ต่อมาล่าสุดสาวกานต์ได้แชร์ไอจีของแฟนสาวน้องเสือเรื่องนี้และจากนั้นหนุ่มเสือก็ออกมาคอมเมนต์ถึงแม่ ทำเอาหลายคนตำหนิหนุ่มเสือทันทีว่าอย่าป้องแฟนแล้วทำร้ายแม่ ซึ่งก็มีการตอบโต้กันเป็นมาผ่านโซเชียลให้แฟนๆได้ดูอยู่ตลอด ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ศึกครอบครัว! ‘เสก’ย้ำนี่คือแผนอัปยศ ด้าน ‘กานต์’จ่อฟ้อง ‘เสือ’โผล่โต้

ความคืบหน้าล่าสุดสาวกานต์ลงรูปนอนเล่นและยิ้มเบาๆในไอจีส่วนตัว ก่อนจะเขียนข้อความสุดแซ่บว่า “อนาถแท้ เหลือเวลาอีกแค่ 6 วัน หรือเค้ารอคอยวันนั้น ความเป็นคนยังมีเหลือมั้ย หรือเกิดจากกระบอกไม้ไผ่ **^เมื่อวันนั้นมาถึง คงดีใจใช่น้อย อยากให้เป็นอะไร พ่อแม่ก็ต้องเป็น ถ้าวันนั้นมาถึงในที่สุด ลูกจะขึ้นชื่อว่าทรพีตัวจริง พ่อแม่ช่วยอะไรไม่ได้แล้วนะครับ
กรรมคือผลของการกระทำ แล้วลูกจะรู้สึกถึงความทรมานเมื่อไม่มีพวกเราคอยขัดความสุข โชคดีนะ!”

งานนี้เรียกว่าหลายคนพากันมากดไลค์และให้กำลังใจสาวกานต์ บ้างก็บอกว่าอยากให้จบดราม่าแล้ว บ้างก็บอกว่าไม่ควรทะเลาะกันออกสื่ออีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม wiphakorn15