มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกคนดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หัวใจกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง เมื่อหวนกลับไปคบกับ ลูเซีย ลอย หวานใจคนเดิม ซึ่งเพิ่งแยกทางกันไปเมื่อ 8 เดือนก่อนเรียบร้อย

“เดอะ ซัน” สื่อประเภทใต้เตียงนักบอลของอังกฤษ รายงานว่า แรชฟอร์ด และลอย ซึ่งคบกันมาตั้งแต่สมัยยังเป็นนักเรียนนั้น ตัดสินใจหวนกลับมาคบกันอีกครั้งในช่วงก่อนเทศกาลคริสต์มาส

ขณะที่แหล่งข่าวผู้ประสงค์รับตังค์แต่ไม่ประสงค์ออกนามให้การว่า แท้ที่จริงแล้ว แรชชี และลอย ซึ่งอายุ 24 ปีเท่ากันพอดีนั้น ต่างยังมีความรู้สึกดี ๆ ให้แก่กันมาตลอด ทว่าที่ตัดสินใจแยกทางกันไปเมื่อ 8 เดือนก่อนเป็นเพราะอยากจะเปิดโอกาสให้แต่ละฝ่ายได้มีเวลาอยู่กับตัวเองมากขึ้นเท่านั้น

“พวกเขาคิดจะกลับมาคบกันตลอดเวลา การแยกทางกันเป็นเรื่องดีสำหรับความสัมพันธ์ของทั้งคู่เพราะมันทำให้พวกเขาต่างมีพื้นที่ว่าง และเป็นการรับประกันด้วยว่า พวกเขายังอยากจะทำให้มันเวิร์ก และเดินหน้าด้วยกันต่อไป”

“พวกเขาอยู่ด้วยกันมาตั้งแต่สมัยเรียน ดังนั้นการมีโอกาสได้พักสูดลมหายใจ และหันกลับไปให้ความสนใจกับตัวเองบ้างจึงเป็นเรื่องสำคัญ ลูเซียคือหนึ่งในคนที่รู้จักมาร์คัสดีที่สุด พวกเขากลับมาอยู่ด้วยกันตั้งแต่ก่อนคริสต์มาส และค่อย ๆ ทำทุกอย่างแบบช้า ๆ” แหล่งข่าวผู้ใกล้ชิดของ แรชฟอร์ด และลอย กล่าว.

ภาพ the sun, gettyimages