ก่อนหน้านี้มีปัญหาเรื้อรังเรื่องครอบครัวมานาน ก่อนจะตัดสินใจแยกทางกับภรรยาสาว เธอ รวรีย์ ไป สำหรับหนุ่ม ออย ธนา ที่มักมีคำคมและข้อความดีๆ​ รวมถึงออกมาระบายความรู้สึกของตนเองผ่านโซเชียลอยู่เสมอ

ล่าสุดในอินสตาแกรมของหนุ่มออย ได้มีการโพสต์รูปตัวเองในอดีต พร้อมข้อความว่า “สมัยเด็ก ชีวิตเราไม่ได้มีอะไรยุ่งยาก ไม่ซับซ้อน ผิดก็โดนตี ทำดีผู้ใหญ่ก็ชม ไปโรงเรียนทียังไม่มีโรคระบาด น้ำฝนดื่มได้ หมู ไก่ ไข่ ยังไม่ฉีดสารเร่งโต ผักก็เก็บเอาในสวน ได้เงินไปโรงเรียนก็เก็บออม เอาไว้ซื้อของที่อยากได้ ทำผิดทำถูกเยอะแยะมากมาย หันกลับไปมอง ถึงได้รู้ว่าเราทำอะไรถูกหรือผิดมาบ้าง บางทีก็อยากจะรีเซ็ต ชีวิต กลับไปเริ่มต้น ที่จุดที่เราไม่ต้องการ ………. ชีวิตเมื่อเดินผ่านมาแล้ว ทำได้คือ ยอมรับสิ่งที่มันเกิดขึ้น และทำให้ดีกว่าเดิม ตัวเราในวัยเด็กได้สอนเราในตอนนี้ @kom_slots #ไอ้น้องคม #ถ่ายเมื่อตอนอัลบั้มแรก #หรือตอนยังไม่ออกเทปหว่า #บ้านไหนหว่าจำไม่ได้”

ทำเอาหลายคนที่เห็นข้อความพากันมากดไลค์และให้กำลังใจหนุ่มออย พร้อมบอกไม่มีใครอยากมีชีวิตคู่ที่มีปัญหาหรอก และขอให้ผ่านพ้นไปได้ ดูแลลูกดีๆ​ อีกด้วย บ้างก็บอกว่าเรื่องผ่านไปแล้วอย่าคิดมากนั่นเอง

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม oilthana