ไอดอลกรุ๊ปดอกไม้งาม DAISY DAISY จากค่าย Merry Go Sound ปล่อยยูนิตพิเศษ CASSIA (แคสเซีย) ในโปรเจคท์ครบรอบ 2 ปีของทางค่าย Flowery-Go-Round Special Project ที่ประกอบไปด้วยสมาชิก 4 คน “หนิงหนิง” มาริกา แพร่เกียรติเจริญ, “วาวา” ศศิกานต์ เกื้อกูลศรี, “มิวยู” กวินทรา สิงห์ปลอด และ “ไวท์โรส” อภินุช สุคนธชาติ กับซิงเกิ้ลเพลงที่ 2 ของโปรเจคท์นี้ “ไม่ Lucky ก็รักเรา (Don’t Worry!)” ซึ่งแต่งโดย “ก๊อป โปสการ์ด” นักแต่งเพลงชื่อดังจากค่ายกามิกาเซ่ เจ้าของเพลงฮิต เด็กมีปัญหา, เสียใจแต่ไม่แคร์, คำถาม, ตามใจปาก และเพลงฮิตติดลมบนอย่าง รักติดไซเรน ทำให้เพลง “ไม่ Lucky ก็รักเรา” ได้กลิ่นอายความเป็นกามิกาเซ่ที่ทุกคนคิดถึงเข้ามาด้วย ด้านดนตรีผสมผสานระหว่างแนว Bossa กับ T-Pop ทำให้เกิดความแปลกใหม่ แตกต่างไปจากเพลงก่อน ๆ ของวง ฟังแล้วได้ฟิลสบายๆ ชิลชิล เหมือนนั่งอยู่ริมทะเล แต่ก็ยังคงมีจังหวะที่สนุกและมีความสดใสที่เป็นเอกลักษณ์ของ DAISY DAISY อยู่ด้วย

คอนเซปต์เพลงนี้ได้มาจากวันที่ ก๊อป คุยกับน้อง ๆ ยูนิตนี้ แล้วรู้สึกว่าน้อง ๆ กลุ่มนี้มีความน่ารัก ขี้เล่น กวน ๆ หยอดมุกทำให้คนฟังหลุดขำได้ คุยเพลิน ๆ สนุกจนลืมเรื่องเครียดไปเลย ก๊อปเลยดึงเอาคาแรกเตอร์นี้มาใส่ในเพลง ความหมายเพลงตั้งใจสื่อว่าถึงโลกในช่วงนี้จะแย่ ไม่ว่าเธอจะไปเจอเรื่องอะไรมา อยากให้รู้ว่าก็ยังมีเรานะ ไม่อยากให้คิดมาก ให้คิดถึงเราก็พอ เราจะทำให้เธอมีความสุขเอง มาสนุกด้วยกันดีกว่า ซึ่งในเนื้อเพลงจะมีภาษาที่ดูขี้เล่นและมีการหยอดมุกน่ารัก ๆ ที่มาจากตัวตนของน้อง ๆ นั่นเอง

ด้วยดนตรีที่ฟังแล้วให้ความรู้สึกอยากไปเที่ยวชิลชิลอยู่แถวชายหาด ทีมงานจึงเลือกไปถ่ายทำ MV ที่ทะเล ถ่ายกัน 2 วันเต็ม ใน MV จะเป็นเรื่องของแก๊ง 4 สาวไปเที่ยวทะเลกัน ในช่วงที่มีคนเบื่อ ๆ นอยด์ ๆ เพื่อนก็จะพยายามช่วยกันสร้างบรรยากาศ ชวนไปเที่ยวทะเล ไปปาร์ตี้ริมสระน้ำให้สนุก สดชื่น ลืมเรื่องเครียด โดยใน MV นี้จะได้เห็นน้องใน 3 ลุค ชุดหลักที่มาในสีฟ้า-เหลืองอ่อน มีความเข้ากับธีมทะเล, ชุดเที่ยวทะเลสบาย ๆ และที่เซอร์ไพร้ส์คือมีชุดว่ายน้ำน่ารัก ๆ ในตอนท้ายด้วย

ภาพบรรยากาศการถ่ายทำ MV

ติดตาม DAISY DAISY ได้ที่
Youtube : https://www.youtube.com/c/DAISYDAISYOFFICIAL
Facebook: http://www.facebook.com/daisydaisyidol
Instagram: http://www.instagram.com/daisydaisyidol
Twitter: http://www.twitter.com/daisydaisyidol
TikTok: https://www.tiktok.com/@daisydaisyidol