ถูกจับตามองหนักมากสำหรับ Girls On Top(GOT) โปรเจคท์คอนเซปต์ใหม่ที่ศิลปินหญิงของค่าย SM Entertainment จะแสดงเป็นยูนิตที่รวมตัวใหม่ตามธีมต่างๆ ซึ่งการเริ่มต้นด้วยยูนิตแรกชื่อว่า ‘GOT the beat’ (ก็อต เดอะ บีต) ก็ทำให้ความคาดหวังยิ่งสูงขึ้น สำหรับการจะปล่อยยูนิตต่างๆ ที่มีการรวมตัวและเสน่ห์หลากหลายแบบในภายหลัง

งานนี้ที่สำคัญยูนิต GOT the beat ที่เปิดโปรเจคท์นี้ เป็นยูนิตที่มีพื้นฐานมาจากเพลงแดนซ์และการแสดงอันทรงพลัง โดยประกอบไปด้วย 7 สมาชิกของทีมที่เป็นตัวแทน K-pop ทุกยุคสมัย ได้แก่ BoA (โบอา)TAEYEON (แทยอน) และ HYOYEON (ฮโยยอน) วง Girls’ Generation, SEULGI (ซึลกิ) และ WENDY (เวนดี้) วง Red Velvet, KARINA (คาริน่า) และ WINTER (วินเทอร์) วง aespa

สำหรับเพลงใหม่ ‘Step Back’ ของยูนิต ‘GOT the beat’ นั้น เป็นเพลงฮิปฮอป R&B สุดติดหู ที่มีเบสวนซ้ำไปมาและการเปลี่ยนแปลงของเครื่องดนตรี ในเนื้อเพลงจะแสดงอารมณ์อย่างตรงไปตรงมาของผู้หญิงที่นับถือในตนเองสูงที่มีความรักกับคนรัก โดยนักสร้างเพลงฮิต YOO YOUNG JIN และโปรดิวเซอร์ชาวอเมริกันชื่อดัง Dem Jointz ได้มาร่วมงานกัน ช่วยให้ความสมบูรณ์แบบของเสียงร้องอันมีเอกลักษณ์และทักษะการร้องเพลงที่โดดเด่นของทั้ง 7 สมาชิกเพิ่มขึ้น

ด้านการแสดงของเพลง ‘Step Back’ ก็มาพร้อมท่าเต้นสุดเท่มีสไตล์ตามชื่อและเนื้อเพลง ซึ่งทุกคนจะได้พบกับการผนึกพลังอันยอดเยี่ยมของ 7 สมาชิก ที่ผสมผสานเป็นการรวมตัวของเทพแห่งเวทีการแสดง ทั้งท่ามืออันสำคัญที่เหมือนกับเป็นการเตือน และภาพรวมความยิ่งใหญ่ที่สัมผัสได้ถึงท่าโพสอันทรงพลังด้วย

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews