เมื่อเร็วๆนี้ พ.ต.อ.ปิโยรส กัณหะสิริ ผกก.สภ.ด่านแม่แฉลบ จ.กาญจนบุรี ได้เข้าตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจที่ศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนน ที่บริเวณทางหลวงชนบทกาญจนบุรี แขวงทางหลวงกาญจนบุรี กม.59 + 115 ต.ด่านแม่แฉลบ อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี รวมทั้งจุดกางเต็นท์ที่จุดชมวิวเขาโกเตง พร้อมทั้งมอบเครื่องอุุปโภคและน้ำดื่มให้ด้วย โดยมี พ.ต.ท.เจริญ หลำคำ สวป.สภ.ด่านแม่แฉลบ ร.ต.อ.พนาวัลย์ เมืองโคตร รอง สว.สส.ฯ ร.ต.ท.ไพบูลย์ จันทร์สุขเกษม รอง สวป.ฯ ส.ต.ต.ปฎิภาณ เจริญผล ผบ.หมู่(ป.)ฯ ส.ต.ต.จิรพงศ์ โกศลชวาล ผบ.หมู่(ป.)ฯ ส.ต.ต.กฤษฎา คำเงิน ผบ.หมู่(ป.)ฯ ให้การต้อนรับและรับมอบสิ่งของ พร้อมทั้งรายงานผลการปฏิบัติหน้าที่

พ.ต.อ.ปิโยรส เปิดเผยว่า โดยที่ศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนนนี้นั้นเป็นความร่วมกับกันของตำรวจ สภ.ด่านแม่แฉลบ ฝ่ายปกครอง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน อปพร. และอสม.ในการช่วย เพื่อกวดขันผู้ขับขี่ที่เมาแล้วขับ รวมทั้งให้บริการนักท่องเที่ยวที่ต้องการความช่วยเหลือด้วยในช่วงนี้เป็นช่วง 7 วันอันตรายของเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ซึ่งผลปฏิบัติการพบว่าทุกอย่างเรียบร้อยดี เจ้าหน้าที่ทุกนายปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างดีเยี่ยม

เช่นเดียวกับจุดกางเต็นท์ที่จุดชมวิวเขาโกเตง จุดชมวิวที่สวยงามบนยอดเขาที่มีนักท่องเที่ยวขับรถขึ้นเขาเดินทางกันมากางเต็นท์ เจ้าหน้าที่ก็ต้องอยูู่เฝ้าเวรยามคอยตรวจตราความเรียบร้อยและอำนวยความสะดวกให้ตลอด 24 ชม. ทั้งนี้ตนขอให้ผู้ใช้รถใช้ถนนทุกคนต้องไม่ประมาท ใช้รถใช้ถนนต้องเคารพกฎจราจร รักชีวิต รักครอบครัว รักผู้ร่วมใช้ถนน เพื่อให้ปีใหม่นี้เป้นปีใหม่ที่มีแต่ความสุข สนุกสนาน.