ตอนนี้ไม่มีซีรีส์จีนเรื่องไหนจะฮิตระเบิดระเบ้อไปกว่า “รักนี้ไม่ลืมเลือน” (Unforgettable Love) อีกแล้ว จากกระแสพ่อลูกสุดคิ้วท์ โดยเฉพาะหนูน้อย “เสี่ยวเปา” ที่ใครได้ดูก็ต้องหลงรัก ขณะที่คุณพ่อสุดหล่อ “เฮ่อเฉียวเยี่ยน” ก็ถูกพูดถึงจนเป็นกระแสโด่งดังในแอป Tiktok

“รักนี้ไม่ลืมเลือน” เป็นซีรีส์จีนแนวโรแมนติกคอมเมดี้ เรื่องราวของ ‘เฮ่อเฉียวเยี่ยน’ ผู้บริหารหนุ่มหล่อ CEO ของ Heshi Group นำแสดงโดย ‘เว่ยเจ๋อหมิง’ พระเอกผู้ที่รักความเพอร์เฟค เป๊ะไปหมดทุกอย่าง แถมนิสัยที่เย็นชาสุด ๆ เขามีลูกชายวัยซนไอคิวสูง ‘เสี่ยวเปา’ แสดงโดยนักแสดงเด็ก ‘ซุนซือเฉิง’ เด็กน้อยที่ไม่ยอมพูดคุยกับใคร จนมีเหตุบังเอิญได้มาพบกับนางเอกของเรื่อง ‘ฉินอี่เย่ว’ แสดงโดย ‘หูอี้เสวียน’ เป็นคุณหมอจิตวิทยาเด็กที่มีบุคลิกอบอุ่นและอ่อนโยน แต่เพิ่งอกหักจากแฟนหนุ่มมาหมาด ๆ ซึ่ง ‘เสี่ยวเปา’ ตัวน้อยชอบที่จะอยู่ใกล้ ๆ และยอมพูดคุยสื่อสารกับเธอเพียงคนเดียว เรื่องราววุ่นวายที่ตามมาหลังจากนั้นทำให้พระเอกขอเธอแต่งงาน และทั้ง 3 คนต้องมาอยู่บ้านเดียวกัน ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ค่อย ๆ พัฒนาขึ้น ทำให้ทั้งสองเปิดใจให้แก่กัน

สามารถชมซีรีส์จีน ‘รักนี้ไม่ลืมเลือน’ ได้บนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บ iQ.com ตอนใหม่ทุกวันเสาร์ และวันอาทิตย์ เวลา 19:00 น.