ยังสาวและดูสวยอยู่เสมอใครจะรู้ว่า นิโคล เทริโอ อยู่วงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 23 ปี ล่าสุดออกมาเปิดใจในรายการ Z Story Z Holiday พร้อมเล่าเรื่องราวถึงการมีชื่อเสียงในยุคนั้น พร้อมอัพเดทสถานะหัวใจว่าตอนนี้มีแฟนหรือยัง

นิโคล เผยว่า “ในอดีตดังขนาดไหนเหรอก็เหมือน 100 ล้านวิวสมัยนี้ค่ะ เขาจะเทียบกันแบบนั้น ตอนนั้นไปไหนคนจะตามเยอะมาก อายุตอนนั้นก็ประมาณ 23 ปี แล้วด้วยความที่เราผมสั้น คนก็จะคิดว่าเราชอบผู้หญิง นึกว่าเราเป็นทอมบอย คนที่เข้ามาจีบส่วนใหญ่ก็จะเป็นผู้หญิงทั้งหมดเลย ไม่มีผู้ชาย มีทั้งเขียนจดหมายรัก เอากระดาษใส่ขวดโหล ต่างๆมากมาย กี้ทำงานมาหมดแล้วที่ยากที่สุดสำหรับกี้คือละครเวทีค่ะ ยากมาก เพราะว่ามันผิดพลาดไม่ได้เลย แล้วมันต้องทำหลายอย่าง ต้องจำบท ต้องเป็นตัวละคร ต้องร้องเพลง เวลาม่านเปิดคือ ทุกอย่างต้องพร้อมแล้ว ผิดไม่ได้เลยจริงๆ ค่ะ”

“เรื่องหัวใจไม่มีเลย โสดค่ะ มีแต่เพื่อนไปไหนมาไหนด้วยกัน แล้วเพื่อนที่เรามีตอนนี้คือ เพื่อนที่สนิททุกคนเลย เพราะว่าเรารู้จักกันมานาน แต่ก็มีคนไลน์ทักมา แต่เราก็เห็นว่าโปรไฟล์หล่อเกิน เหมือนแคสมา มาแบบ ฮัลโหล ฮาย เราก็ไม่เปิดเลยแล้วก็ลบทิ้ง บล็อกไปเลย คือเขาดูไม่จริง เหมือนไม่มีอยู่จริง มันดูออกว่าไม่ใช่ตัวจริง ตอนนี้ไม่ได้ปิดนะคะ แต่ถ้ามาก็มา ใช่ก็ใช่ ก็ต้องจริงใจ ตอนนี้น้องทิกเกอร์อายุ 16 ปีแล้วค่ะ เขาจะชอบร้องเพลง เล่นกีตาร์ ตีกลอง ชอบตั้งแต่เด็กๆ แล้ว เราก็ให้เขาไปเรียนตั้งแต่ 8 ขวบ”

“ทิกเกอร์ดูแลเราดีมากเขาเป็นคนที่แคร์ทุกคนค่ะ เช่น ถ้าเขาทำอะไรทาน เขาก็จะทำให้เราทานด้วย หรือว่า เขาจะชอบถามว่าวันนี้เป็นยังไง ไม่ว่าเขาจะเหนื่อยแค่ไหน อย่างเมื่อคืนนี้เขากลับบ้านตี 1 ตี 2 เขาทำงานกลับมา เหนื่อยมาก แต่เขาก็มาถามเราว่าเป็นยังไงบ้าง เดี๋ยวทิกเกอร์ขอเข้าไปนอนได้ไหม แม่โอเคไหม เรื่องแฟนของทิกเกอร์จริงๆ แล้วไม่หวงค่ะ แต่ด้วยความเป็นแม่ลูก เราก็เป็นห่วง แต่เชื่อว่าลูกมีความคิดของตัวเอง เมื่อเขาพร้อมที่จะมีเพื่อน ด้วยนิสัยของเขา เราก็ดูว่ามันไม่น่าเป็นห่วง ถ้าห่วงเราจะห่วงเรื่องความปลอดภัย ก็คือจะเป็นเรื่องแม่ลูก การใช้ชีวิตพื้นฐานปกติ เหมือนแม่ลูกทั่วไปเลยค่ะ”