Hi! แฟนๆที่รักของอิชั้น “ยัยวุ่นวาย WinSmile” มาแล้วจ้า อิชั้นมานั่งแท่นรายงานข่าวแซ่บๆ ข่าวดีต่อใจกันแล้ว ไม่อยากให้รอช้าเลยไปเสพกันจ้า

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของผู้ชายของโลก สามีแห่งชาติอย่างหนุ่มหล่อ มิว-ศุภศิษฏ์ ที่ไม่ว่าจะปล่อยงานอะไรออกมาเป็นต้องปัง ดังทั้งโลกทุกโปรเจ็คท์ ล่าสุดหนุ่มมิวเคยอัพเดทมาตลอดแล้วว่าจะมีงานซีรีส์ที่ตนเองดูแลเองทุกส่วน ซึ่งเป็นซีรีส์ร่วมทุนต่างประเทศที่เจ้าตัวกำลังมุ่งมั่นทำอยู่ ล่าสุดความคืบหน้าที่เห็นคือโปสเตอร์รูปนักแสดงและข่าวการบวงสรวงซีรีส์ The Ocean Eyes ของหนุ่มมิวนั้น ดังไปทั่วโลกจริงๆ เรียกว่าติดเทรนด์ไทยเทรนด์โลกและหลายๆประเทศไม่พอ ยังทำเอาหลายคนแคปรูปโปรโมทของหนุ่มมิวไปแชร์และชมความหล่อกันไม่เว้นแต่ละวันอีก แบบนี้ไม่เรียกว่าฮอตที่สุดจะเรียกว่าอะไรได้ล่ะคะพี่มิวขา

@ต่อกันที่หนุ่มหล่อสุดฮอตในหัวใจของอิชั้น “คอปเตอร์-ภานุวัฒน์” ที่ล่าสุดออกมารีวิวเสื้อยีนส์ของแบรนด์หนึ่ง บอกเลยหัวใจแฟนๆและอิชั้นเต้นไม่เป็นจังหวะเลยจ้า เพราะพ่อเจ้าประคุณดันถอดเสื้อโชว์ความขาว อุ้ย! ความแซ่บให้ได้เห็น งานนี้เรียกว่ายีนส์หรือชุดอะไรก็ไม่มีใครสนแล้วจ้า เพราะความหล่อแซ่บกินขาดมากๆ

@ตามมาติดๆที่ข่าวของสาว น้ำหวาน-รักษ์ณภัค ที่ทำเอาหลายคนห่วงหนักมากหลังออกมารีวิวอาหาร แต่สิ่งที่เห็นคือร่างกายที่ซูบผอมจนติดกระดูกของสาวน้ำหวานที่ทำเอาหลายคนอดห่วงไม่ได้เรียกว่าใครเห็นสาวน้ำหวานในรูปนี้เป็นต้องไล่ไปกินข้าวด่วนๆเลยจ้า ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ทำตาม ไปกินข้าวออกกำลังกายเพิ่มน้ำหนักแล้วจ้า แฟนๆสบายใจได้

@รัวมาที่ข่าวของเจ้าแม่นาคีอย่าง แต้ว-ณฐพร กันบ้าง ที่ล่าสุดต้านเชื้อโควิดไม่ไหว ประกาศติดเชื้อพร้อมไล่เรียงไทม์ไลน์เรียบร้อยแล้ว งานนี้จากการรอดชีวิตจากโควิดเรื่อยมาของสาวแต้ว 5-6 รอบเรียกว่ารอบนี้พอพลาดปุ๊บ ดราม่าสนั่นเลยจ้าเพราะเรื่องกักตัวทิพย์ของสาวแต้วและสารพัดดราม่าของเจ้าตัว เรียกว่าถาโถมใส่ไม่ยั้งทันที ยังไงก็สู้ๆนะจ๊ะผ่านไปให้ได้จ้า

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของสาว พลอย อัยดา ภรรยาของ กันต์ กันตถาวร ที่ท็อปฟอร์มตลอดทั้งสัปดาห์ในการวิจารณ์ สับยับรัฐบาลและการทำงานของคณะ ที่ดูยังไงก็ไม่น่าจะไหวและไม่น่าจะพาใครรอดจากวิกฤตนี้ได้ ทำเอาสาวพลอยไม่ทน ร่าวยาวจวกทุกประเด็นและมีชาวเน็ตเอาไปแชร์ต่อรัวๆ ก็เรียกว่าตอนนี้สาวพลอยออกมาโพสต์อะไร คนก็จับตามองตลอดเลยว่าจะออกมาแสดงความคิดเห็นเรื่องไหนอีกนั่นเอง

แหม…หมดเวลาอีกแล้ว ยังอัพเดทข่าวไม่ถึงใจเลย แต่ไม่เป็นไร อิชั้นจะรอมาใหม่อาทิตย์หน้า แล้วเจอกันนะ บาย

——————–

คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”
โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”
ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @mewsuppasit , @taewaew_natapohn