“ดุล ร่มจำปา” และ “บาส-สุรเดช พินิวัตร์” 2 นักแสดงนำจากซีรีส์ Gen Y The Series Season 2 วัยรุ่นวุ่นYรัก ได้ออกมาชวนแฟน ๆ ทำแบบทดสอบเรื่องการดื่ม DRINKiQ Quiz ที่มาพร้อมเคล็ดลับดี ๆ ที่ช่วยให้ดื่มได้อย่างมีความรับผิดชอบมากยิ่งขึ้น เพื่อให้การฉลองปีใหม่เป็นไปอย่างมีสติและมีความรับผิดชอบ

ดุล กล่าวว่า “ดีใจที่ได้พูดคุยเรื่องการดื่มอย่างมีความรับผิดชอบ ดื่มอย่างไรถึงจะไม่ทำให้ตัวเองและคนอื่นเดือดร้อน ซึ่งที่จริงเป็นเรื่องสำคัญไม่ว่าจะเป็นเมื่อไหร่ก็ตาม แต่มันจะสำคัญมากยิ่งขึ้นในช่วงปีใหม่ที่มีการเฉลิมฉลองกันเยอะเป็นพิเศษ ก็เลยดีใจมาก ๆ ที่ได้พูดคุยเรื่องนี้กับแฟน ๆ ทุกคนจะได้สามารถระมัดระวังตัวเองได้มากขึ้น”

ด้าน บาส-สุรเดช กล่าวเสริมว่า “ผมว่าการที่เรามีความรู้เรื่องการดื่ม มันจะช่วยให้เราจัดการตัวเองเวลาออกไปฉลองได้ดีมากเลยนะครับ หลังจากที่ได้ลองทำแบบทดสอบ DRINKiQ Quiz รู้เลยว่ามีหลายอย่างที่ไม่เคยรู้มาก่อน และมีหลายอย่างที่เข้าใจผิดมาตลอด พอได้ความรู้ที่ถูกต้องแล้ว ก็เอามาปรับใช้ได้ ผมเลยอยากชวนแฟนคลับและทุก ๆ คนมาลองทำแบบทดสอบ DRINKiQ Quiz กันนะครับ เราจะได้ฉลองปีใหม่อย่างมีความรับผิดชอบและปลอดภัยไปด้วยกัน”

สามารถทำแบบทดสอบได้ที่ DRINKiQ Quiz และติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการดื่มอย่างรับผิดชอบได้ที่ https://www.drinkiq.com/th-th/