ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเร็วๆ นี้ นายณพล (สัมภาษณ์) บริบูรณ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี เขต 2 พรรคเสรีรวมไทย พร้อมทีมงานได้ให้การต้อนรับ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย อดีต ผบ.ตร. ที่ได้เดินทางมาเป็นประธานพิธีเปิดศูนย์ประสานงานพรรคเสรีรวมไทย สาขาชลบุรี เขต 2 ซึ่งตั้งอยู่บริเวณริมถนนบายพาสเลี่ยงเมืองฝั่งขาเข้าชลบุรี ติดกับโรงหล่อพระเจริญพิมพ์ทอง หมู่ 7 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี โดยมีกลุ่มแฟนคลับ “กลุ่มเพื่อนเสรี” ในจังหวัดชลบุรีและพื้นที่ภาคตะวันออกจำนวนกว่า 200 คน ได้มาร่วมงาน และ พล.ต.ต.บัณฑิต คุณจักร์ อดีต ผบก.ภ.จว.ชลบุรี เดินทางมาร่วมงาน ภายในงานได้นิมนต์พระสงฆ์จำนวน 9 รูป มาเจริญพุทธมนต์เพื่อเป็นสิริมงคลกับศูนย์ประสานงาน และยังได้มีการเชิดสิงโตจากศาลเจ้าหน่าจาซาไท้จื้อ ชลบุรี เป็นการเอาฤกษ์เอาชัย   

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่า สำนักงานแห่งนี้อยากจะให้มีฝ่ายกฎหมายประจำสำนักงานเพื่อที่จะช่วยเหลือเป็นที่พึ่งประชาชนอีกด้านหนึ่ง ในส่วนการอวยพรปีใหม่ 2565 ที่จะให้กับประชาชนทั่วประเทศก็คือให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ลาออก ซึ่งถือว่าเป็นของขวัญของประชาชน บ้านเมืองจะได้สงบเรียบร้อย ปัญหาต่าง ๆ จะได้ไม่มี จะได้มีคนใหม่มาแก้ไขปัญหาให้กับประชาชน

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ยังกล่าวต่อว่า ในการเลือกตั้งครั้งหน้าจะเปลี่ยนจากบัตรเลือกตั้งใบเดียวเป็น 2 ใบ เขตเลือกตั้งก็จะเพิ่มจาก 350 เขตเป็น 400 เขต ที่ จ.ชลบุรี รู้สึกว่าจะเพิ่มจาก 8 เขต เป็น 9 เขต เราก็ต้องเตรียมตัวเกี่ยวกับผู้สมัคร เพื่อที่จะลงเลือกตั้งให้ครบทุกเขตเลือกตั้ง เราจึงจำเป็นต้องมีศูนย์ประสานงานในแต่ละเขตเลือกตั้ง ใครมีความเดือดร้อนต้องการปรึกษาหารือต่างๆ ก็มาที่ศูนย์ประสานงานนี้ได้เพื่อเป็นตัวกลางในการเชื่อมปัญหาระหว่างพี่น้องประชาชนไปถึงตัวผู้สมัครและตัวผู้สมัครไปถึงหน่วยราชการต่าง ๆ หรือไปถึงพรรค แต่ปัญหาบางทีก็ไม่ต้องไปส่วนกลางอย่างใน จ.ชลบุรี มาประสานผู้สมัครก็สามารถช่วยแก้ไขปัญหาให้ได้ แต่บางเรื่องที่เป็นนโยบายก็แจ้งไปที่พรรคเพื่อให้พรรคดำเนินการ ในวันนี้เรามาเปิดศูนย์เพื่อให้รู้ว่า นายณพล บริบูรณ์ เป็นตัวแทนพรรคเสรีรวมไทย ที่จะลงสมัคร ส.ส.ชลบุรี ในเขตเลือกตั้งที่ 2 ถ้ามั่นใจในตัวผม อยากให้ผมเป็นเป็นนายกรัฐมนตรี ก็ต้องเลือกทั้งผู้สมัคร ส.ส.เขตและเลือกพรรคเสรีรวมไทย